Chương 2: Ma Cà Rồng.

752 14 1
                                    

Louis đi rồi, Seo Young còn ngồi trên ghế sofa , lật giở xem kỹ mấy lần tập tài liệu mà cậu ta để lại cho đến tận khi mặt trời ló rạng, rồi gần hết buổi sáng.

Bộp
Seo Young đặt tập tài liệu lên bàn, gãi đầu.

"Ôi dào, chẳng hiểu nổi nữa..."

Nếu chỉ dựa vào tập tài liệu của Louis để khám phá mọi thứ thì vẫn còn thiếu khá nhiều thông tin. Hơn nữa, loài hoa Ma cà rồng đó còn là một thứ lạ lẫm đối với chính Ma cà rồng như Louis. Thứ mà Ma cà rồng không biết thì có lý nào một người bình thường lại biết được.

"Rõ là tiểu thuyết và hiện thực khác nhau mà!"

Seo Young thở dài và ngả lưng xuống ghế sofa. Điều mà xưa nay cô biết về Ma cà rồng không gì hơn ngoài thông tin chúng hút máu người. Cô chỉ loáng thoáng hiểu rằng Ma cà rồng khác với người bình thường. Còn sự khác biệt chính xác, cụ thể như thế nào thì cô không rõ. Càng không thể biết được sự tồn tại của thứ gọi là Hoa- Ma- Cà- Rồng.

Ken đang tự chơi đùa một mình bỗng dụi dụi lớp lông mềm mại vào tay Seo Young, đòi cô chơi cùng. Cảm giác nhột ngột, mềm mềm khiến Seo Young bật cười.

"Chú mày có thật là ma sói không vậy?"

Một sinh vật đáng yêu thế này mà là ma sói? Thật vô lý. Seo Young liên tục cù cù vào bộ lông của Ken. Len nhột quá, vặn vẹo, cuộn tròn lại. Trước điệu bộ quá đáng yêu đó, một nụ cười rạng rỡ nở trên gương mặt Seo Young.

"Chúng mình nghỉ một chút nhé!"

Dù có kiên trì nghiên cứu tài liệu như thế này thì cũng chẳng vào đầu được cái gì, Seo Young ôm Ken vào lòng, bật tivi lên. Tivi vừa bật sáng, trên màn hình hiện lên bản tin thời sự. Hình ảnh ngôi trường của cô đang được chiếu trên bản tin thời sự vào khung giờ vàng.

Bắt đầu từ hôm nay, hầu hết các trường học sẽ nghỉ vô thời hạn... Để đối phó với xu hướng phạn tội ngày càng gia tăng của Ma cà rồng, chính phủ đã...

"Chúng tôi không giết họ."

Trong đầu Seo Young vang lên đồng thời cả nội dung thời sự và câu nói của Louis. Liệu tất cả những vụ án mạng trên thời sự kia có chắc chắn là do Ma cà rồng gây ra hay không?

Trước khi Ma cà rồng xuất hiện, đã có rất nhiều vụ án mạng xảy ra, kẻ phạm tội đều là con người. Vậy mà kể từ khi Ma cà rồng xuất hiện, thủ phạm của tất cả vụ án đều được khẳng định là Ma cà rồng. Trong lòng Seo Young dấy lên một mối nghi ngờ, phải chăng chính phủ đã dựng lên những bài báo lá cải đó nhằm tạo tâm lý đề phòng Ma cà rồng trong người dân.

Reng reng ...
Ban đầu, tưởng rằng đó là âm thanh phát ra từ tivi, Seo Young không vội phản ứng, mắt vẫn chăm chú nhìn màn hình. Sau đó, như chợt nhận ra tiếng chuông điện thoại không phải từ tivi, cô bừng tỉnh. Tiếng chuông phát ra từ điện thoại trên bàn trước mặt Seo Young. Cô vươn tay ra lấy ống nghe.

"Alo."

"Seo Young hả? Cháu dạo này thế nào?"

Đó là chú của Seo Young, hiện đang sống nơi khác. Không biết chính xác chú mình đang sống ở đâu nên đôi khi cô tự hỏi liệu có thật là chú ấy đang làm việc ở nơi khác. Hơn nữa, chú cũng không kể chi tiết cho Seo Young. Cô không hề biết chú mình làm nghề gì, sống ra sao, thậm chí là sống ở đâu nên ban đầu Seo Young còn hoài nghi. "Có đúng mình và chú là người cùng nhà không nhỉ?". Và bây giờ thì cô cũng chẳng buồn quan tâm đến điều đó nữa.

Ma cà rồng và EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ