Kiệt sức vì bị Ye Ryung hãm hại nhưng thật may mắn, chẳng bao lâu Baek Han đã hồi tỉnh. Ngoài hai bàn tay bị trói ra, trên người anh không có vết thương đặc biệt nào, nhưng vấn đề chính lại nằm ở đôi bàn tay bị trói ấy.
"Không tháo ra được."
"Cái gì? Sử dụng năng lực của cậu mà cũng không được sao Louis?"
Louis gật đầu. Không biết rõ bản chất của vật dùng để trói nên cậu không thể kiểm tra bằng mắt thường. Rõ ràng không có gì trên tay Baek Han nhưng anh lại không thể cử động tay theo ý mình. Louis truyền thêm sức mạnh để cắt vật thể đang trói tay Baek Han nhưng vì không biết rõ bản chất vật đó là gì nên cũng không thể cắt nổi.
"Phải đến chỗ ngài Jack thôi."
"Ngài Jack?"
"Nếu là ngài Jack thì có thể sẽ giải quyết được."
Jack là Ma cà rồng được phong danh hiệu nhà hiền triết đệ nhất của thế giới Ma cà rồng. Tin rằng Jack sẽ giúp được chuyện này, Louis dự định đưa Baek Han về Yose.
Nếu đưa Half – mối nguy hại đối với Ma cà rồng về Yose chắc chắn sẽ gây chú ý nhưng không còn lựa chọn nào khác trong tình huống này.
"Cô ở đây..."
"Tôi cũng muốn đi."
Thấy Louis sắp để mình lại, Seo Young vội cắt ngang lời cậu. Mặc dù Louis nhíu mày trước lời đề nghị ấy nhưng Seo Young vẫn vờ như không biết và kiên quyết giữ ý kiến của mình. Thấy vậy Akan bắt đầu chủ động thuyết phục cô.
"Đó là một pháo đài đầy những Ma cà rồng. Một người bình thường như cô Seo Young mà vào đó..."
"Nếu tôi ở đây mà bất thình lình bị tấn công như với Ma cà rồng lần trước hoặc Ye Ryung thì làm thế nào?"
Câu hỏi của Seo Young khiến Akan không thể đối đáp lại. Trên thực tế, cả Akan và Ken đều khó có thể bảo vệ Seo Young trước các đối tượng như Ma cà rồng hoặc Ye Ryung. Nếu họ bị tấn công trong lúc Louis không có mặt ở đây thì chắc chắn Seo Young sẽ không có đường thoát.
Dường như cơn đau đầu kéo tới, Louis nhăn mặt, gõ gõ vào đầu. Sau đó cậu lắc lắc đầu và hít một hơi thật sâu."Việc đưa con người về Yose..."
Đưa con người về Yose là một việc chưa từng có. Trong sách lịch sử Ma cà rồng cũng chưa từng nhắc tới chuyện này và trong quãng thời gian dài Louis đã sống cho tới nay cũng chưa từng chứng kiến một lần.
Pháo đài Ma cà rồng là nơi đậm đặc yêu khí. Lo ngại đầu tiên là liệu Seo Young có đủ sức chịu nổi và lo ngại thứ hai là các Ma cà rồng sẽ không chịu để yên khi thấy sự có mặt của con người.
"Tôi sẽ đi!"
Thế nhưng để bẻ gãy tính cố chấp của Seo Young thì càng khó khăn hơn gấp bội. Louis tỏ vẻ miễn cưỡng vì không thể tìm ra phương án khác, hai chiếc răng nanh của cậu cắn chặt làn môi đỏ.
Phập.
Tức thì một dòng máu từ từ rỉ ra trên môi cậu. Louis không lau máu đang chảy mà ấn Seo Young, người đang đôi co với Akan ở trước mặt ngồi xuống ghế sofa. Sau đó cậu đặt hai tay lên tay vịn của ghế, đặt một chân lên phần ghế ngồi và từ từ cúi xuống nhìn Seo Young.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ma cà rồng và Em
VampirosCuốn tiểu thuyết mô tả sinh động hợp đồng tử giữa một thiếu niên Ma cà rồng lần đầu tiên xuất hiện ở thế giới con người sau 500 năm dài và cô học sinh cấp 3 Seo Young ngây thơ, trong sáng. Người thiếu niên Ma cà rồng nhỏ nhắn buộc phải xuất hiện ở t...