Chương 8 : Sinh vật bí ẩn. (3)

7 1 0
                                    

"Louis, đừng làm thế!"

Đoán được Louis đang định làm gì, Seo Young cương quyết nắm chặt cánh tay cậu và lắc đầu. Thấy vậy, cậu cau mặt lại và nói nhỏ chỉ vừa đủ để Seo Young nghe thấy.

"Cô đã làm sai gì chứ?"

"Cái đó..."

"Cô không đáng bị bọn họ chửi rủa."

Nghe Louis nói, Seo Young chỉ cười buồn chứ nhất quyết không chịu buông tay cậu ra.

"Haizzz..."

Louis không biết liệu có phải con người ai cũng chịu đựng như Seo Young, hay chỉ mình cô đặc biệt như vậy, nhưng không muốn làm điều cô không thích, cậu thở dài và gật đầu tỏ ý sẽ để yên.

Seo Young muốn đưa Louis ra khỏi chỗ này. Nhung nhóm nữ sinh vẫn bao vây xung quanh như các chướng ngại vật nên thật không dễ gì thoát ra được. Đúng lúc đang nghĩ vắt óc xem nên làm thế nào để thoát ra được mà không chọc giận đám bạn cùng lớp, cô bỗng nghe thấy giọng nói quen thuộc.

Cốc cốc.

"Làm phiền mọi người một chút."

Tất cả mọi người, bao gồm cả Seo Young và Louis, đều quay đầu về phía cửa lớp, nơi tiếng nói phát ra. Đứng đó là Ye Ryung. Cô bé đang cười rạng rỡ và nhìn thẳng vào Seo Young với Louis.

"Em xin lỗi nhưng cô Lee Han Young bảo em dẫn chị Kang Seo Young đến gặp cô ạ."

Cô Lee Han Young là giáo viên chủ nhiệm lớp 2-2. Nghe bảo Seo Young được cô giáo gọi, nhóm nữ sinh len lén nhìn nhau rồi từ từ tránh sang hai bên. Khi lũ trẻ hoàn toàn lùi ra cũng là lúc tiếng chuông báo hiệu bắt đầu tiết học mới vang lên. Nhóm học sinh lần lượt quay về chỗ ngồi, Seo Young vội vã kéo Louis ra khỏi lớp.

"Hướng này ạ."

Ngay khi họ ra khỏi lớp học, Ye Ryung kéo tay Seo Young đi đâu đó. Ban đầu, do chưa lấy lại tinh thần, Seo Young cũng chẳng thắc mắc xem họ đang đi đâu.

"Đây là đâu thế?"

Người đầu tiên phát hiện điều khác thường không phải là Seo Young, mà là Louis. Đang bước theo Seo Young, anh bỗng kéo tay cô dừng lại và hỏi Ye Ryung. Như bừng tỉnh bởi lời nói của Louis, Seo Young bắt đầu nhận ra hành lang mình đi ngược chiều với hướng tới toà nhà chính. Quá bất ngờ, cô giật tay mình khỏi tay Ye Ryung.

"Đi đâu thế này?"

"Ngài Beak Han đang đợi ạ."

"Anh Beak Han ư?"

Seo Young hỏi lại, không giấu vẻ nghi ngờ. Rõ ràng Beak Han bảo sẽ tới phòng giáo vụ, vậy thì làm sao có chuyện anh ta đang ở đây được. Nghĩ vậy, cô nhìn Ye Ryung với ánh mắt ngờ vực.

"Đợi em một lát."

Ye Ryung rút chiếc điện thoại di động trong túi áo ra rồi gọi cho ai đó. Khi đầu bên kia nghe máy, cô gọi " Ngài Beak Han" khiến Seo Young bắt đầu ngờ ngợ rằng có lẽ đúng là anh ta rồi. Cô đợi cho đến khi Ye Ryung nói xong.

"Cô Seo Young! Huynh trưởng!"

"Anh Beak Han?"

Ye Ryung cúp máy chưa được bao lâu thì bỗng Beak Han xuất hiện ở cuối hành lang. Anh ta vừa chạy lại phía họ vừa vẫy vẫy tay. Seo Young không khỏi ngạc nhiên khi thấy đúng là Beak Han ở đây. Cô chưa thể hiểu tại sao anh ta bảo đến phòng giáo vụ mà lại đến đây, nhưng trước mắt cô phải xin lỗi Ye Ryung vì đã nghi ngờ cô bé.

Ma cà rồng và EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ