Những người hầu nàng tắm rửa đều là a hoàn của Khánh vương phủ. Thái Nghiên không thèm để ý đến điệu cười đầy ám muội của họ. Trông thấy những vết bầm tím của nhay cắn ái ân lưu lại trên người nàng, họ đều cười phá lên. Thái Nghiên thả cho ánh mắt mình lang thang vào thế giới hư vô mờ mịt trái tim trĩu nặng chẳng vấn vít sợi tơ tình cảm nào nữa.
Thái Nghiên hoàn toàn lơ đãng, để bọn a hoàn tíu tít sắp xếp. Họ thay cho nàng bộ áo lót bằng lụa may cắt khéo léo, chải thật mượt mái tóc đen dài của nàng, đoạn cười đầy ẩn ý nói rằng nàng đã quá mệt nhọc rồi, đỡ nàng nằm xuống gối để hong khô tóc và nghỉ ngơi cho khỏe.
Thái Nghiên hết sức mỏi mệt, nhưng nhắm mắt lại mà vẫn không sao ngủ được, đầu đau nhức, nàng nửa nằm nửa ngồi cứng đờ ở đó, đám a hoàn lui ra cứ tưởng nàng đã ngủ thiếp đi."Trắc phúc tấn, trắc phúc tấn." Một a hoàn bước vào gọi mấy tiếng liền, Thái Nghiên mới ý thức được "trắc phúc tấn" chính là nàng, và chầm chậm mở mắt nhìn về phía a hoàn dó.
"Xán Liệt thiếu gia ở bên ngoài muốn gặp người."
A hoàn nói xong còn chăm chú quan sát vẻ mặt của nàng, Thái Nghiên khẽ cười khổ, xem ra a hoàn của Khánh vương phủ đều biết chuyện giữa nàng và Xán Liệt nên mới có vẻ dò xét như vậy, dùng giọng điệu như vậy đề cập đến gã.
Xán Liệt được thả ra rồi sao?
Thế Huân rốt cuộc cũng là một người nói được làm được.
Gặp mặt? Nàng nhắm mắt lại, luồn tay lục lọi ở bên cạnh, cuối cùng cũng chạm đến chồng sách nàng đặt bên gối khi nãy. Giờ đây gặp mặt thì còn ý nghĩa gì nữa chứ? Nàng mở to mắt, ngắm nghía đường thêu kim tuyến trên lớp màn cưới đỏ rực, ngồi thẳng dậy, đặt chồng sách Xán Liệt tặng lên đầu gối, chầm chậm mân mê, vuốt thẳng gốc sách hơi cong lên do giở đi giở lại nhiều lần.
"Đem thứ này cho thiếu gia, nhắn với thiếu gia là ta rất khỏe." Nàng nói, nhẹ nhàng mà kiên quyết.
Xán Liệt nhất định phải quên nàng đi mới được.
Nàng lại nhắm mắt, yếu ớt ngả người ra gối, nàng sẽ quên gã cũng như năm xưa từng quên đi Thế Huân. Chỉ cần thời gian đủ dài, mọi thứ đều sẽ bị lãng quên.
Có tiếng bước chân. Tiếng bước chân của Thế Huân
Trái tim nàng run rẩy, có lẽ không phải do sợ y, chỉ là không biết đối mặt với y thế nào, cư xử với y ra sao, nàng bỗng mất hết can đảm mở mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Phù Dung Đơn
RandomGặp đúng người, đúng thời điểm là Hạnh Phúc Gặp đúng người, sai thời điểm là Bi Thương Gặp sai người, đúng thời điểm là Bất Lực Gặp sai người, sai thời điểm là Thê Lương Ngói xanh tường đỏ, ngự hoa viên mịt mù khói sóng. Khi nàng bồng bột kêu lên rằ...