Chapter 9 : amazonang melody
Melody pov
~house of dean
"Well,well,well caramel.."
"M-melody? What are you doing here?"
"S-sino siya dean? Assistant mo?"
"Tanga kaba girl? Pa as if kapang hipon ka! Bago lang niya sinabi na melody diba? Melody rhean park
at isa pa, ako assistant?? Hiya naman ako sayo na mukhang pulubi! Ang dami ngang nag aakala na si jun ji hyun to eh."sabay turo ng self ko and then sabay tingin sa kanya with matching taas pa ng kilay "tapos ikaw ?"
"Aba malay ko ba? Para ka kasing alalay eh, at isa pa FYI hindi ako hipon baka ikaw! Ang panget mo kasi ni kaartehan sa mukha wala ka!"
"Girl com'on hindi mo ba naririnig ang kasabihang simplicity makes us beautiful. Ano naman ang paki alam mo kung simple lang ako? Sa katanuyan nga kahit naka make up ka, mukha kanamang bakla..mas maganda pa ako sayo! "
"D-dean sino ba to ha! Di ako makapag pigil papatayin ko talaga 'to.
I swear!""Dean ano? Sabihin mo kung sino ako.
Ano kaba naman kinakahiya mo ba ako ha?""S-she's my girlfriend anika I'm sorry."
"Ano! Walang hiya ka sabi mo single ka!? Bullshit naman oh.manloloko!"
"mabuti naman kung ganun,
alam mo girl if you dont mind?
makakaalis kana.Your not belong here
Sino ba naman ang papatol sayo?
Eh braso mo palang parang bakla na!""Hoy kahit anong gawin mo akin parin si dean.. akin!"
"Walang sayo anika! Akin lang ang boyfriend ko slash fiancee ko na kaya back off! He's mine."
"No! akala mo hahayaan ko nalang yon? Dhu, no way!"
Hinila nito ang long hair ko kaya sinabunutan ko din siya hanggang sa matumba kaming dalawa. Ako ang nasa ibabaw niya kaya pinag sasampal ko ang makapal nitong mukha.
"Ikaw na babaeng flirt and bullshit also!
Alam mo naman na may girlfriend ang tao Lumalandi ka parin? Wala ka talagang hiya sa bagay? kasing itim kasi ng eyebrow mo ang pagkatao mo!"
BINABASA MO ANG
Bitch Perfect [COMPLETED]
RomanceMeet Melody Rhean Park hindi naniniwala sa forever because of his fucking ex who broke her heart. Manhid,independent,lonely. Yan ang katangian niya sa buhay. Meet Dean Asher Black katulad rin ni melody broken hearted pero masayahin at kahit nasasakt...