chap:13 litrato ni ex

1.5K 93 0
                                    

Chapter 13 : litrato ni ex

Dedicated to:AyeszhaMayeTanCabado

Melody_pov

"Dean sino ang batang babae na ito?"

"Anong batang babae?"
-sabi nito pero busy parin sa pag lalaro ng clash of clans.

"Tigilan mo nga muna yan! Itong nasa picture ang kasama mo sa fountains habang masaya kayong kumakain ng cotton candy?"-tanong ko sa kanya

Napatigil ito sa kanyang ginagawa
At tumingin ng bahagya sa litrato.

"W-wala yan kababata ko lang."

"Sigurado ka? Bakit parang maiyak kana jan?siguro mahal mo ang babaeng ito ano?"-panunukso ko sa kanya

"S-she's my ex, siya ang dahilan kung bakit walang silbi ang buhay ko 5years ago. Iniwan niya ako at sumama sa iba"
-sad nitong sabi

Alam niyo naka relate ako sa kanya
Pareho kasi kami ng pinag daanan eh.

"S-sorry kung alam ko lang sana ang lahat edi sana tumahimik nalang ako."

"No you dont need to say sorry to me melody. Totoo naman eh bakit ba nagawa niya ito sakin? Minahal ko siya ng buong-buo hindi ko na nga pinapansin ang sarili kung kaligayahan para sumaya lang siya sakin."

" Pero wala parin eh. Pinaasa lang niya ako sa wala! Ngayon ko lang na realize na ako lang pala ang nagmamahal habang siya may minahal na palang iba."

-pagsabi nun ni dean umiyak siya
Ganun din ako masakit kayang pina paasa ka sa wala! Bakit ba kasi pareho kami ng pinag dadaanan ng lalaking ito! Yan tuloy naiyak din ako.

"Oh, bakit naiyak ka din jan?
Alam ko naman na nag mumukha na akong bakla dito dahil nakita mo akong umiiyak ng ganito."

"H-hindi dean, hindi ko lang enexpect na hahantong tayo sa ganito. Yun bang kanina? Diba masaya pa tayo tapos meron palang kapalit ang lahat ng ito. Alam mo ang swerte ni girl sayo dahil nakilala ka niya."

"B-bakit mo naman nasabi yan?"
-taka nitong sabi

"Kasi sa kabila ng lahat ng pasakit na binigay niya sayo. Pero ikaw hindi ka parin sumuko at umaasa ka parin na babalikan ka niya.Samantalang ako?
Wala na akong pag asang maging kami ulit alam mo kung bakit?Walang wala ako sa babaeng pinalit niya sakin noon."

Bitch Perfect [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon