Chapter 12 : spiderman
dedicated to:RoveCamba
Melody _pov"Iha hali na kayo dito at sabay-sabay na tayong kumain.sino nga pala ang batang cute na ito?"
"Si barbie po yan kapatid ko po.
"Wow ang cute mo naman hali ka sakin mamaya pagkatapos mong kumain ang dami kung chocolates at ice cream sa kwarto ko bibigyan kita."
"Talaga po salamat. Ate narinig mo yun? Bibigyan niya ako ng maraming chocolates!"
-ngiting sabi nito sakin
"Ikaw talaga barbie kumain ka muna ok."-sabi ko
"Tama ang kapatid mo barbie.
makakasama din sa kalusugan ang matatamis ok. By the way iha tutal mommy muna ako ikaw naman barbie just call me mama okay?""Mommy naman, ano kaba pati bata
Dadamayin mo sa kalokohan mo!"
-inis na sabi ni dean"Anak hayaan mo na ang mommy mo
Alam mo naman na wala akong anak na babae diba? Kaya im so grateful lang dahil nakikila mo ang tulad ni melody at wag mo siyang sasaktan kung ayaw mong mawalan ng mamanahin samin ng daddy mo!""Mommy gutom lang yan. Hali kana girlfie kumain na tayo wag mo ng pansinin si mom kulang lang yan sa maintenance."-bulong niya sakin
Masaya ang aming kwentuhan habang kumakain ng mga niluto ng mommy ni dean.ang bait niya talaga sobra at hindi ko talaga pinagsisihan ang araw na ito. Ngayon ko lang kasi na realize na kay tumanggap sakin ng boung-buo ang saya pala no?
~veranda~
"Sige iha maiwan na namin kayo ni dean dito kanina pa kasi ako kinukulit ng batang ito."
"Sige po ti-mommy pala,ikaw barbie well behave ka ha?"-sabi ko
"Opo ate promise!"
-sabi niya sabay cross her heart pilyo talaga!
Naiwan kaming dalawa ni dean
Sa veranda siempre may sarili kaming mundo.Ako tinitingnan ang litrato niya noong bata pa siya samantalang si dean naglalaro sa phone ko ng CLASH OF CLANS pati ba naman phone ko pinagtitripan niya?"Oh my gosh? Sino ito dean ikaw bato? Bat ang panget ng sout mo dito?"
-sabi ko sabay pigil ng aking tawa
Hamakin niyo! Sa lahat ng kasama niya dito sa pictures naka pormal suit habang siya naka spider man."Ano ba naman yan melody, akin na nga yan! Pati ba naman mga pictures ko pinag titripan mo!"-inis nitong sabi
"Ayoko nga! Sagutin mo muna ang tanong ko,bakit naka spiderman ka?
Habang ang mga kasama mo naka pormal suit?"-tinawanan ko siya ng malakas hindi ko na talaga carry ito."Ano ba wag ka ngang tumawa!
Sige na nga sasabihin ko na sayo pero in one condition? Atin atin lang ito.""Sure,promise tatahimik ako
Cross my heart press man!""Noong grade 1 ako sabi kasi ni mommy meron kaming activity sa school siempre tinanong niya kung ano ang gusto kong soutin. Sabi ko naman spiderman idol ko kasi yun.
At isa pa aba malay ko bang career guidance pala ang activity namin.
Kaya ayun binansagan nila akong si superman.""so ganun, gusto mo maging si superman paglaki mo?"
-tumawa na ako ng malakas hindi ko kasi mapigilan eh."Melody naman, bata pa ako nun at isa pa wala pa akong kamuwang-muwang sa buhay kaya try to understand! Wag ka ngang tumawa."
"Alam mo superman~este dean pala.
kung magkaklase lang tayo ng panahon na yun siguro ako mismo ang hindi makakalimot sayo promise!
Sa salitang marvels palang at superhero? Ikaw na ang laman ng utak kong ito!"-halos maiyak na ako sa kakatawa habang tiningnan ulit ang mukha niya pulang-pula na ito sa kahihiyan sobra.
Nilipat ko ulit sa ibang litrato
At guest what? May nakita akong isang litrato ng babae at kasama ito ni dean habang nasa fountains silang dalawa at masayang kumakain ng cotton candy.-hmm she looks familiar to me?
ang daming pumasok sa utak ko pero hindi ko kayang sabihin.Spiderman➡➡➡➡
NEXT CHAPTER GUIZ ON GOING..
FOLLOW ME AND TRY TO READ MY ANOTHER STORIES OVER AND OVER AGAIN AND AGAIN~KAMSAMIDA~
BINABASA MO ANG
Bitch Perfect [COMPLETED]
RomanceMeet Melody Rhean Park hindi naniniwala sa forever because of his fucking ex who broke her heart. Manhid,independent,lonely. Yan ang katangian niya sa buhay. Meet Dean Asher Black katulad rin ni melody broken hearted pero masayahin at kahit nasasakt...