Chapter 30 Road to a happy Ending
Melody pov
After One month
Masaya kami ni Dean ngayon. Kahit puno kami ng inisan at bangayan na dalawa.pero isang lambing lang namin sa isat-isa napapawi iyon.
Kasalakuyang nasa bahay ako ngayon at hinihintay ang presensiya niya. Meron kasi kaming lakad kaya kailangan ko talagang magpaganda.
Bakit kaya wala parin siya?
Dean pov
Umuwi muna ako ng bahay dahil meron akong ibibigay kay melody na isang regalo. Naiwan ko kasi sa bahay kaya kailangan kong magmadali.
Habang nagmamaneho ako nakasalubong ko ang daddy ni melody. Huminto ako ng pagmamaneho sa harap niya.
"Daddy kayo pala.. Anong ginagawa niyo rito sa bar? Mamaya pa magbubukas yan."
"Wag mo nga akong matawag-tawag na daddy! San ang punta mo ngayon?"-tanong nito sakin
"Kay Melody po dad.meron kasi kaming lakad kaya kailangan kong magmadali."
"Wag mo na siyang puntahan iho. Kailangan muna kitang makilala kung karapat-dapat kaba talaga sa anak kong panganay"
"P-po? E daddy kanina pa po ako hinihintay ng anak niyo."
"Dont mind her! Sumama ka sakin. Gusto mo bang makuha ang simpatya ko sayo ha?'
"P-pero kung sasama ako sa inyo paano si melody kung ganun?"
Kinuha nito ang phone niya at nag dial.
*hello anak..melody hindi makakapunta si dean jan. dahil meron kaming pag uusapan. Lalaki sa lalaki. Pumunta ka ng bahay dahil na mimiss kana ni barbie* -sabi nito sabay patay ng phone niya
"Wala kanang dapat pang problemahin iho."
Wala na akong magagawa. Gagawin ko nalang ang gusto ni daddy para boto na siya sakin para kay melody"
Nagtungo kami sa isang liblib na lugar. First time kong pumunta doon at halatang-halata naman kay daddy na sanay na siya sa lugar na ito.
Pumasok kami sa loob ng isang bahay. At iyon ang ikinagulat ko.
"A-anong gagawin natin dito daddy?"
-gulat kong sabi sa kanya"Relax my boy! Alam kong hindi ka sanay sa ganitong gawain kaya ipapadama ko lang sayo ang tunay na lalaki. Unang kilala ko palang kasi sayo. Akala ko bakla ka. Kaya gusto ko lang makasigurong kaya mong paligayahin ang anak ko."
Sabi nito sabay hampas sa butt ng isang babae. Tumingin lang ang babae sa kanya at napakagat labi.
Nilibot ko ang paningin ko sa kabubuwan ng lugar na ito. Its look like a bar but a dirty bar! Halos wala ng saplot ang mga babae dito.
Maraming lalaki ang nag iinoman at naghahalikan sa mga babaeng pokpok dito. Ganito ba talaga ang tao sa states? Halos puro pinoy ang nandito.
Naupo kami ni daddy sa isang table.
Nag order ito ng maraming alak.
Ayoko sanang uminom kaso pinipilit ako e!Kung ano man ang mangyari sakin ngayon. Sana hindi magalit ang maganda kong girlfriend.
Grabe talaga ang tatay nito! Kahit matanda na may asim pa!
MELODY POV
Padabog akong nagtungo ng bahay namin. Kasalakuyang nag sasampay si mommy ng nilabhan nitong mga damit.
BINABASA MO ANG
Bitch Perfect [COMPLETED]
RomanceMeet Melody Rhean Park hindi naniniwala sa forever because of his fucking ex who broke her heart. Manhid,independent,lonely. Yan ang katangian niya sa buhay. Meet Dean Asher Black katulad rin ni melody broken hearted pero masayahin at kahit nasasakt...