Title: BITCH PERFECT
*Genre:romance/comedy/general fiction
* Author:MS_EURIDICE"PLAGIARISM IS A CRIME"
Wag magkakamaling mangopya ng sarili kong gawa kung sa nais man?Just ask me a Permission salamat!Chapter 1 : first in counter
~New York
1week after ng makauwi ako ng pinas
At pag katapos bumalik din ako dito sa new york. Kahit ano parin ang gawin ko wala parin akong lugar sa puso ni jared kaya nag paraya nalang ako besides sanay naman akong iniiwan eh.and I know masaya na si jared sa piling ni rajvelle kaya wala na akong magagawa kundi ang maging happy sa kanila.
Maaga kasing namatay si mommy at si daddy naman sumama sa iba kaya ito nag iisa ako at walang kasama sa buhay. may binibigay si daddy na allowance ko every weeks.
pero hindi ko naman kailangan yun eh! Siya na nga lang ang pamilya ko dito iiwan pa niya ako! Hay buhay talaga oh.
Binigyan niya ako ng pasanin ni daddy sa pinas kundi yung maka partner si jared sa business pero nag paalam na ako kay jared na babalik na ako ng new york at mag sisimulang muli.
Wala naman akong mapapala kong mananatili parin ako sa pilipinas e.
"ang sarap mag punta ng mall ! Pampa relax lang."
Nilakad ko nalang papuntang mall dahil malapit din naman sa bahay at ang daming magagandang tanawin dito sa new york.
Napa sarap ang lakad ko ng biglang may isang magarang kotse ang muntik ng bumangga sakin.
"Hey! You idiot get out !"
*baka kasi americano mapa nosebleed ako nito ng de oras eh.huminto ito at bumaba ang nag drive ng kotse.
"You bullshit! Son of bitch you almost kill me! You know what im sayin' huh?"
*chinito siya matangkad at hindi ko maipagkaila na gwapo siya.hmm, and so? Muntikan na akong mamatay kaya no excuses siya sakin. Be fair naman guiz!
"Miss im sorry, ikaw naman kasing tatanga-tanga alam mo naman na highway dito hindi ka tumitingin sa dinadaan mo.Kaya wag mo akong sisisihin kong bakit muntik na kitang mabangga. Pasalamat ka nga at binuhay pa kita jan eh. Ikaw pa ang magalit."
BINABASA MO ANG
Bitch Perfect [COMPLETED]
RomanceMeet Melody Rhean Park hindi naniniwala sa forever because of his fucking ex who broke her heart. Manhid,independent,lonely. Yan ang katangian niya sa buhay. Meet Dean Asher Black katulad rin ni melody broken hearted pero masayahin at kahit nasasakt...