Chap:8 peso or puso?

1.9K 106 7
                                    

Chapter 8 : peso or puso?

Melody pov

"Bakit ba ang tagal mo sa loob?"

Sabi ng gagong dean sakin

"Pinatulog ko pa si barbie ano bang problema mo ha? Umuwi kana nga sa bahay mo ng makapag linis na ako."

"Dito muna ako please. Alam mo naman na hinahanap ako ng kapatid mo diba hehe."

"Hoy ambisyoso mo naman ! Umuwi kana istorbo kalang dito, bukas nalang tayo mag kita."

"Bukas? Ayoko dito lang muna ako sabi eh,'bat ba ang kulet mo?"

"Ako pa ang makulet, hoy for your information hindi kita kailangan dito at isa pa may bahay ka din naman eh.
Kaya umuwi kana!"

"Dito lang ako sabi eh, promise hindi ako mag iingay."
-pout nitong sabi

"Ok fine! Sige wag kang makulet at mag ingay kung ayaw mong mapalo ng walis tambo sakin!"

Nagsimula na akong maglinis natuwa naman ako dahil tumahimik nga ang kumag, buti nga eh sumunod sakin.
Takot sigurong mapalo sa pwet hehe.

"Melody! May ipis oh! Sa tabi mo."

"H-ha? Ipis ba kamo!"

-sabi ko sabay takbo sa tabi niya.

"S-saan ang ipis dean?!"
- nandidiri kong sabi

Nag pipigil ito ng tawa

"W-wala nasa puso mo!"

"Gago ka! mamamatay ako nito sa nerbyos eh, lumayas ka dito bwesit ka! Layas, ayaw mo? Ako na mismo ang kakaladkad sayong hayop ka!"

"Girlfie naman eh,joke ko lang yun.
Ikaw naman over reacting. Takot ka pala dun hahaha! Ang epic ng face mo kanina habang takot na takot ka."

"So masaya kapa ha? Ayaw mong umuwi! Please naman dean maawa kana sakin your so stupid! Daig mo pa ang kapatid ko eh."

"Sige na nga uuwi na ako, pero in one condition ang sakit sobra ng sugat ko sa kilid ng labi ko eh. May gamot kaba jan para mag hilom na ito?"

Bitch Perfect [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon