Chương 65

1.8K 119 20
                                    

#65. Hồi ức…

 

Bên ngoài phòng quan sát tĩnh lặng như tờ, chỉ có điện tâm đồ của Quyết Minh vẫn chuyển động phập phồng theo nhịp. Đồ thị sóng điện não đã ổn định như cũ, Trương Dân chợt hỏi: “Thằng bé sẽ không biến thành thiểu năng luôn chứ?”

Không một ai trả lời anh, bởi họ đều đang bận rộn công chuyện.

“Các người muốn làm gì?” – Trương Dân sốt sắng – “Đừng lấy máu của nó! Rút nhiều quá vậy! Thằng bé không chịu nổi đâu!”

“Cậu đừng xúc động!” – Mông Kiến Quốc can ngăn.

Tần Hải mất kiên nhẫn gắt: “Anh Trương, anh ồn ào quá đấy, có hàng tỷ người đang chờ được cứu giúp kia kìa! Mà người yêu của anh chính là nhân tố quyết định, tất cả đều dựa vào chút máu này để chiết xuất ra kháng thể, tôi đã hứa bao nhiêu lần rồi, tuyệt đối không gây thương tổn cậu bé!”

Một lão học giả cũng tức giận thốt: “Đến khi chiết xuất được kháng thể thì cậu cứ mang thằng bé đi bất cứ lúc nào!”

Lúc này Trương Dân mới chịu bình tĩnh lại, nhìn dòng máu đỏ tươi được rút ra từ cơ thể Quyết Minh. Bỗng nhiên ánh sáng xanh lóe lên, ngoài phòng quan sát chợt sinh ra một sự dao động khó phát hiện.

“Gì thế nhỉ?” – Mông Kiến Quốc chau mày tự hỏi.

“Tiến sĩ Tần!!” – Có thanh âm phát ra từ máy bộ đàm – “Huyền Địa Cầu trong văn phòng chính vụ đã biến mất!”

Tần Hải: “…”

Bên trong phòng quan sát ngập tràn ánh sáng xanh lam, nó mềm mại phủ khắp ngõ ngách, rồi chìm xuống sàn nhà ngay trước mắt mọi người.

Huyền Địa Cầu khuếch tán không ngừng, ngày hôm đó, hầu như tất cả mọi người đều gặp được Huyền, nó thong thả lướt dọc ngọn tháp Khu số Bảy, toát ra quầng sáng ôn hòa dìu dịu, xuống đến tận đại sảnh dưới đáy tháp.

Một quầng sáng xanh lam rộng lớn vụt qua Khu số Bảy, Lưu Nghiễn đứng giữa đại sảnh ngỡ ngàng vươn tay, Huyền Địa Cầu xuyên thấu qua cơ thể cậu, và mất hút dưới mặt biển.

Không gian lại trở nên yên ắng, tất thảy Huyền Địa Cầu đã đồng loạt quay về tâm Trái Đất.

Lúc này trên đỉnh tháp trung tâm:

Tít – tít – tít, giữa thanh âm liên hồi phát ra từ máy điện tâm đồ, Quyết Minh dần tỉnh dậy, ngập trong ánh mắt là nỗi kinh hãi bàng hoàng, nhóc giãy dụa không ngớt khiến nhân viên xung quanh giường bệnh rối loạn bù đầu.

“Giữ cậu bé lại!” – Tần Hải hô lên.

“Chuyện gì vậy hả?!” – Có người quát lớn.

Trương Dân cuống quýt gọi: “Quyết Minh!”

Trong khoảnh khắc đó, cả phòng quan sát hỗn loạn như vỡ chợ, Quyết Minh hét: “Mấy người muốn gì! Đây là đâu?!”

Ông lão viện sĩ ghì người Quyết Minh xuống, nhóc tiếp tục vùng vẫy đá đấm loạn xạ: “Thả tôi ra!!!”

Lão viện sĩ vội nói: “Bình tĩnh đi con trai! Chúng tôi không hề có ác ý!”

[Đam mỹ] NHỊ LINH NHẤT TAM (2013) - Phi Thiên Dạ TườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ