Chương 34

2.4K 145 25
                                    

#34. Hỗn chiến...

Mông Phong: "Chắc chắn là lén bỏ trốn rồi, chẳng biết mượn tên của ai nữa, mau liên lạc với căn cứ tống cổ em ấy về..."

Lại Kiệt: "Không, tôi thà tin rằng tổ chức gửi cậu ấy đến. Huống gì nhiệm vụ ở đây còn chưa hoàn thành, căn bản không thể nào liên lạc với căn cứ tới đón người được, chờ cậu ấy tỉnh lại rồi tính sau."

Mông Phong: "Không được! Tôi đã gửi thư cho ổng rồi cơ mà..."

"Tụi mình chia tay rồi, Mông Phong." – Lưu Nghiễn chống tay ngồi dậy.

Lưu Nghiễn xem xét bàn tay trái của Mông Phong, chiếc nhẫn kim cương kia đã không còn.

Thế là Lưu Nghiễn cũng thuận tay gỡ nhẫn của mình xuống, cậu lạnh giọng rằng: "Tôi xin gia nhập đội Cơn Lốc để giúp đỡ Lại Kiệt thôi."

Dưới bầu trời xám ngắt, những tòa nhà nhấp nhô bốc khói đen kịt, lúc này toàn thành phố đã bị nhấn chìm trong tiếng kêu rên ngợp trời. Lưu Nghiễn chầm chậm mở mắt, Mông Phong liền im bặt, đoạn hắn bước đến mép sân thượng ngó xuống dưới.

Lại Kiệt, Mông Phong, Văn Thư Ca, Lý Nham, mặt mũi cả bốn tên đều bị khói hun đen nhẻm, người ngợm bẩn thỉu. Mông Phong bận một chiếc ba lỗ, lộ ra hai cánh tay săn chắc cường tráng, sắc mặt mỏi mệt.

Khoảnh khắc gượng gạo phút chốc trôi qua, cũng nhờ Lại Kiệt mở lời.

"Cảm giác được nhảy dù thế nào?" – Lại Kiệt cười bỉ – " 'Ướt' chưa?"

Lưu nghiễn tức khắc nhận ra điều gì, vội vàng kéo dây nịt, dưới quần đã ướt đẫm một mảnh.

"Tôi cứ sợ sẽ ngã xuống lầu ấy chứ." – Lưu Nghiễn đưa mắt nhìn quanh một vòng, rồi nói – "Kỹ sư máy Lưu Nghiễn đến báo danh với anh, có văn kiện đã được bên khu số Sáu ký tên, đây này, dấu mộc của Tướng quân Mông Kiến Quốc."

"Ổng để em tới sao?!!" – Mông Phong giận dữ quát ngang.

"Khỏe không người anh em?" – Lý Nham cười hỏi – "Có mang theo vũ khí bí mật gì không đấy?"

"Không." – Lưu Nghiễn ngồi dậy, đội mũ lại cho ngay ngắn – "Chỉ có mấy con robot nhỏ thôi, bắt tay làm việc nào, tôi phải làm những gì? A Văn, lâu ngày quá nhỉ, cậu biểu diễn ảo thuật cho tôi coi được chứ?"

Lưu Nghiễn cười chào hỏi, Văn Thư Ca vươn bàn tay trái mang găng hở ngón bắt lấy tay cậu, kéo cậu từ dưới đất đứng dậy.

"Giờ thì chưa được." – Văn Thư Ca mỉm cười đáp – "Sau này còn nhiều thời gian mà, chào mừng anh, mèo máy." (Biệt danh của Lưu Nghiễn do mấy nhóc con đặt đó ^^)

Lưu Nghiễn lại hỏi: "Giờ tính sao?"

Lại Kiệt: "Trước tiên phải nghĩ cách rời khỏi đây, do tôi không chú ý cấu trúc của tòa nhà này, không ngờ ở bên dưới còn có tầng hầm chứa cả đàn zombie, hình như chúng nó có thể trao đổi với nhau, có một con phát hiện ra Mông Phong, thế là cả bầy đều xúm tới, bọn tôi đành phải theo cầu thang chạy vọt lên sân thượng.

Lưu Nghiễn nhìn lướt xuống bên dưới, lặp lại: "Có thể trao đổi với nhau?"

Văn Thư Ca đứng trong gió dõi mắt ra xa: "Bây giờ zombie trong khắp thành phố đều ùa về chỗ chúng ta."

[Đam mỹ] NHỊ LINH NHẤT TAM (2013) - Phi Thiên Dạ TườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ