Chương 12

3.8K 224 113
                                    

#12. Biến cố...


Mông Phong bước khỏi văn phòng, đẩy cửa nhìn xuống bên dưới, đó là một cầu thang khác, hắn lui về hành lang, khẽ khàng mở cửa sổ, nghiêng người ngóng xuống.


Tòa nhà hành chính và trung tâm huấn luyện có kho vũ khí cách nhau chừng trăm mét đi đường, ở giữa là một sân trống. Trăng lên lơ lửng giữa trời, Mông Phong nương theo ánh trăng có thể thấy rõ cảnh tượng dưới kia.


Mấy chục con zombie đang quanh quẩn vô mục đích trong sân.


Mông Phong nói: "Lưu Nghiễn, phía đối diện là kho vũ khí, có nhìn thấy bên trong được không?""Không thấy." – Lưu Nghiễn đáp – "Sau khi đi vào các anh phải tự lực cánh sinh thôi, cứ cách năm phút em sẽ báo cáo tình hình bên ngoài."


Trương Dân lên tiếng: "Ở dưới đó toàn là zombie, bọn tôi phải đi qua thế nào mới là vấn đề, đu dây khỉ chăng?"


Mông Phong quét mắt bên dưới, đề nghị: "Cứ xông thẳng qua nhé?"


Trương Dân ngoái đầu ra sau, đảo mắt qua đám đàn em, biểu tình mỗi người đều bất an hoảng hốt.


"Không thể xông bừa được." – Trương Dân phủ quyết – "Lao ra đó dù muốn dù không cũng buộc phải nổ súng, cậu quên là dưới chân chúng ta còn có trăm con zombie hay sao, nếu chúng nghe được tiếng súng thể nào cũng kéo nhau ùa ra."


Mông Phong hỏi: "Khẩu AK của anh còn mấy phát?"


Trương Dân móc từ túi vải ra một băng đạn tròn thay vào, đáp: "Đúng hai mươi viên."


Mông Phong lại nói: "Lưu Nghiễn, chỗ này không còn chuyện của em nữa, chú ý theo dõi nơi khác đi."Trên sườn đồi cao, chỗ Lưu Nghiễn dừng chân.


Lưu Nghiễn quay đầu kiểm tra những màn hình khác, ánh mắt lướt qua Quyết Minh, thấy nhóc con đang cúi đầu ngắm ví tiền của mình.


"Gì vậy?" – Lưu Nghiễn chợt hỏi.


"Ảnh chụp." – Quyết Minh vẫn không ngẩng đầu lên, đáp gọn.


Lưu Nghiễn tiếp: "Ba của nhóc à?"


Quyết Minh cho Lưu Nghiễn xem một chút, trong ảnh là một cậu trai quê mộc mạc, cao gầy ngăm đen, đang đứng trong tiệm chụp ảnh, phông nền là bầu trời và mặt biển hòa quyện một màu chẳng chút đặc sắc.


Lưu Nghiễn: "..."


Quyết Minh: "Dòm lúa ha."

[Đam mỹ] NHỊ LINH NHẤT TAM (2013) - Phi Thiên Dạ TườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ