Isang linggo na ang nakalipas matapos yong hapunan kasama si Fairel, halos tumira na ako sa bahay ni Reina sa mga nakalipas na araw nagbabasakaling makita si Fairel sa kabilang bahay ngunit naging madalang lang ang pagkita ko sa kanya, minsan pa'y wala siya sa bahay, nasasabik lang akong makita siyang nasasaktan.
Sabay kaming umalis sa ranch ni Thunder at as usual ay nabilinan siya, ako naman ay sinabi kong kasama ko ang girlfriend ko at uuwi ako sa kanila, pumayag naman si Papa na mukhang masaya dahil nakipagrelasyon rin ako sa wakas at sinabing gumamit ng proteksyon o kaya iputok sa labas at huwag sa loob, sinuway naman siya ni Mama na halata ang galit at inis sa mukha.
Naghiwalay ang landas ng kotse namin ni Thunder sa daan, alam naman niyang susunduin ko pa si Reina sa entrada ng Zeraphine Subdivision kaya nagpatuloy na lang siya papuntang Legacy Bar, nakita ko agad siya dahil nakatapat siya sa mismong lamppost ng lugar, sumakay na siya sa tabi ko habang ako ay napatitig sa kanya.
She curled her long hair, her skin seemed to glow kahit na morena siya, hindi siya nakasuot ng makeup ngunit nagmukha siyang sopistikada at malaanghel, she had a natural beauty that I've never seen in anyone besides Fairel, she was wearing a backless dress that fitted her body and perfectly emphasized her curves.
Damn she was elegantly gorgeous without even trying. Tumingin siya sa akin, her deep black eyes glistened, "hindi pa tayo aalis?"
Wala sa sariling tumaas ang isang sulok ng labi ko, "I just praised you in my head, you're a porn angel that my eyes will never set free."
Namula si Reina at agad na tumingin sa bintana, wala sa sarili akong nagbuntong hininga at nagmaneho na patungong bar, upon arriving I parked my car and got out with Reina, nadatnan ko pa si Kuya Thunder na mukhang hinintay kami sa labas ng bar.
"So, ikaw ang girlfriend ng kapatid ko, huh?" Ngumisi si Thunder, "pucha nakakalibog sa sexy, pero loyal ako kay Elunar." Tumawa siya, "mas nakakalibog yon."
Umiling na lang ako saka ko hinawakan ang kamay ni Reina na tila sinasabing akin siya, tumawa naman si Kuya dahil sa naging reaksyon ko, tuluyan na kaming pumasok sa bar at ang sumalubong sa amin ay ang pinaghalong ingay ng musika at mga tao, madilim dahil tanging mga iba't ibang kulay ng disco lights na nakakahilo ang nagsisilbing ilaw, idagdag mo pa't magalaw.
Napatingin ako sa kapatid ko at andoon na siya't mukhang nakikipagbasag ulo sa apat na lalake, gusto ko sanang sumama pero baka ma-ban pa ako sa bar kaya hinayaan ko na lang na solohin niya ang suntukan at sayang saya naman ako sa mga nasasaktan, mukhang mabilis kapitan ng gulo si Kuya Thunder, ah?
"Yong kapatid mo..." Mahinang usal ni Reina, nagtigilan na rin ang lahat para manood, walang umawat ni isa siguro dahil sa takot na madamay, iyong mga bouncers naman nakatunga lang.
Napangiwi si Reina nang masuntok sa mukha si Kuya at ako naman ay tumawa. Wrong move people. Pwede niyong suntukin si Kuya kahit saan huwag lang sa dalawang ulo niya, taas o baba.
Tumingin ako kay Reina, "kaya na niya ang sarili niya, mas lalo siyang lumalakas kapag nadaplisan ang ulo."
Naguluhan siya sa sinabi ko ngunit agad na tumango, "ayoko na dito sa bar, masyadong crowded." Saad ko kay Reina, "nagpaalam ako sa mga magulang ko, pumayag sila na matulog ako sa iyong bahay."
Kumislap ang mata ni Reina at halatang tuwang tuwa siya, umalis na kami ng tuluyan sa bar at hindi na pinatapos pa ang panonood sa away ni Kuya, mabilis akong nagmaneho patungong subdivision, nang nandoon na ay agad kaming pumasok saka namin sinara ang pinto.
Saktong iyon ay pinunit ko ang bestida niya at napangiwi siya siguro dahil nasaktan sa pagpunit ko, wala na akong pake doon, her squeezable mountains immediately stared with the pinkish spot ready to be sucked, tanging ang panty na lang niya ang natirang saplot.