Kabanata 2

26K 545 33
                                    

"So Reina, huh?" Ngumisi ako, matapos kaming mag-party na magkasama sa pool bar ay agad kaming umalis, nasa loob na kaming dalawa sa kotse ko habang siya ay nakaupo sa passenger's seat, nakasandal ang likod niya sa leather backrest.

Tumingin siya sa akin at ngumiti, "bakit, Tornado?

I smirked, "still a virgin?"

Namula siya at saka niya kinagat ang kanyang babang labi saka siya tumango, umiwas siya ng tingin. "Yes."

"I'm a wild beast in bed, just wanted to tell you. Do you wanna back out?"

Umiling siya saka niya pinaglaruan ang kanyang mga daliri. Napataas ang dalawang kilay ko saka pinaandar ang kotse ko, "do you have a place?" Takang tanong ko.

Tumango siya, "I live alone. Doon sa Zeraphine Subdivision, I own a house there." Sagot nito, tumango naman ako, alam ko kung saan ang subdivision kaya hindi na lang ako nagtanong, sa Alta Rio iyon malapit sa mga Kimorra, sa gitna ng biyahe ay hindi ko maiwasang mapatingin sa maamong mukha ni Reina, I imagined her face in pain, damn it triggered my libido.

Umiling na lang ako at saka ko tinuon ang buong atensyon sa kalsada, she can wait... in bed, right now I should drive instead of fantasizing over her, nang pumasok na kami sa subdivision ay tumingin ako sa kanya, "where's your house?"

"That one. Iyong may 36 na nakadikit sa gate." Tinuro niya ang isang medyo malaking bahay, agad ko namang pinark sa harap nito ang kotse ko, lumabas na kaming dalawa, binuksan ni Reina ang bahay niya at hinayaan akong pumasok kasama siya, nang nasa loob na kami ng bahay ay sinalubong kami ng dilim, binuksan ni Reina ang ilaw sa switch nito at nagkaroon ng liwanag.

I closed the door and locked it, mabilis kong hinila si Reina at saka kinulong sa pader, nilagay ko ang magkabilang kamay ko sa magkabilang gilid niya upang hindi siya makatakas, my kisses went deeper on her lips, I was aggressive with her and I don't care. Damn her lips tasted like sweet menthol.

I bit her lower lip and she moaned as my right hand that used to trap her took its entrance on her slutty dress and cupped her soft mountain, mas lalo kong dinikit ang katawan ko sa kanya, letting her feel my length that wanted to thrust its way inside her slit.

Both of my hands went on her legs and carried her like nothing, hinayaan kong ipulupot niya ang mga paa niya sa bewang ko, I tilted my head nang pagsawaan ko ang kanyang labi at bumaba ang halik ko patungo sa kanyang leeg, I sucked it until hickeys came, it's not enough. I want her entire neck full of hickeys.

I felt her fingers with those pointy nails dug deeply on my back as I put hickeys on her na tila ba nakikiliti siya pero pinipigilan lang niya.

Uh, I fucking love the painful pleasure she is giving me but that should not happen, I should be the one giving her that, "where is your bedroom, Reina?"

Tinuro niya ang hagdan, "the first door on the second floor."

Agad siyang bumaba sa akin at saka parehas kaming tumungo sa kwarto niya, "undress." Utos ko sa kanya matapos ang ilang sandali.

"Huh?" Putangina ubos na pasensya ko. Ayoko sa lahat ang inuulit ang sarili ko.

I hissed as my patience dried, lumapit ako sa kanya at walang kahirap hirap na pinunit ang kanyang bestida into two separate sheets, tumumbad agad sa akin ang malusog niyang dibdib at ang kanyang sensitibong parte na tinatakpan ng basang panty, "somebody's wet." I smirked.

Break Me to fix YouTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon