Tôi đang trong tình trạng quá tải ở quán, chạy qua chạy lại như con thoi. Từ phục vụ, thu ngân đến phụ bếp, thậm chí là dọn dẹp. Ôi cái lưng đau nhức của tôi, tôi chỉ mới 20 thôi mà. Tranh thủ giao ca, tôi được chị phụ trách pha chế tặng miễn phí một cốc latte. Mọi chuyện cũng dần ổn định, Taehyung và Jimin được mama tôi và mama Namjoon tuyển luôn vì vẻ ngoài quá hút khách, mới có mấy ngày mà tự nhiên lượng nữ giới đến quán tăng đáng kể, hai bà mẹ đúng là có đầu óc kinh doanh nhạy bén. Yoongi cũng đi làm thêm nhưng tôi không biết anh ấy làm ở đâu, chỉ biết là làm vào buổi tối. Jungkook đã đi học lại rồi, mấy đứa sinh viên chúng tôi cũng chuẩn bị một năm học mới, học kì mới.
"Yoon Ha noona, chị đang làm việc à?" – Jimin đi vào vẫy tay với tôi, tranh thủ nở nụ cười giết người. Chị nhân viên đang nói dở chuyện với tôi cũng nhìn ra ngay.
"Jimin, sao cậu không đợi tớ. Noona!" – Taehyung chạy ngay lại hớn hở đưa tay ra, tôi tưởng cậu ấy định high five nên giơ tay lên định đập thì cậu rụt tay lại, tôi ăn ngay quả lừa.
"Ya, Taehyung! Cậu muốn chết à." – Tôi nhăn nhó.
"Xin lỗi. Em muốn đùa chút thôi."
Bây giờ thì toàn bộ khách nữ đã ngó nghiêng hai cậu ấy rồi, thì thầm khen ngợi và ngưỡng mộ.
"Sao cậu nói với tôi là không thích bị săm soi vì vẻ ngoài quá nổi bật, vậy mà còn nhận lời mẹ tôi?" – Tôi lướt qua một lược rồi quay sang Taehyung.
"Em nghĩ... sự chú ý cũng không tệ!" – Taehyung gãi đầu.
"Cậu ấy thay đổi xoành xoạch noona à." – Jimin chép miệng lắc đầu.
"Gì đây? Sao ba phải thế, hay mắc bệnh hoàng tử rồi?"
"Không có... Vì mẹ chị trả lương cao mà. Em nghĩ mình sẽ quen dần được, với lại đây là khách hàng nên phải khác chứ ạ."
"Thôi thì tùy cậu! Mau vào thay đồng phục đi, cả hai luôn, sắp giao ca rồi."
Ngồi uống gần hết cốc coffee, tôi vòng ra cửa sau giãn gân cốt. Vừa xong định quay lại thì bị một người lao đến ôm cứng ngắc, lảo đảo đứng không vững.
"Hanie của tớ. Tớ nhớ cậu quá đi mất!"
Vâng, đích thị là tông giọng cao chót vót này, Jung Hoseok a.k.a Jung Lố, người tôi đã nhắc đến từ lâu cuối cùng cũng xuất hiện.
"Buông tớ ra nếu không muốn bị đánh!" – Tôi nghiến răng đe dọa.
"Này anh kia, anh nghĩ anh đang làm cái quái gì thế hả?" – Jimin chạy ra, trợn tròn mắt.
"Thả noona ra ngay! Đồ biến thái." – Taehyung tách tôi ra khỏi tay Hoseok, kéo tôi ra phía sau lưng cậu, khuôn mặt Jung Lố ngơ ngác đến tội.
"Chuyện gì thế này, Yoon Ha?"
"Còn gì nữa, chẳng phải anh định sàm sỡ chị ấy sao? – Jimin chuyển qua giọng Busan đặc sệt.
"Hoseok, tớ đã nói đừng có hành động quá lố mà. Bị hiểu lầm mà chưa bị ăn đòn là may rồi." – Namjoon đi đến.
Sau màn giới thiệu sơ sơ thì coi bộ đã rõ ràng, nhưng Jimin và Taehyung vẫn nhìn Hoseok với ánh mắt nghi ngờ. Người vui nhất khi gặp Hoseok là mẹ Namjoon, cô Lee.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BTS Imagine][Fanfiction] Tuổi trẻ của chúng ta
FanfictionAuthor: Hyun ^^. Category: Nhiều thể loại. Character: BTS members, Fictional Girl (Yoon Ha) "Một ngôi nhà nhỏ hai tầng cho thuê cùng với những con người trẻ tuổi theo đuổi ước mơ và hoài bão của mình. Câu chuyện nhẹ nhàng, giản dị về tình bạn...