Cái không khí ồn ào này lâu rồi tôi mới được trải nghiệm. Đúng là trường về nghệ thuật có khác, khoa nào cũng có đặc sắc riêng. Tất nhiên, sự kiện hot nhất chính là biểu diễn các tiết mục tài năng ở sân khấu chính. Tôi và Jinhee muốn vào trong hậu trường xem các cậu ấy chuẩn bị thế nào nhưng không được, đành tiếc nuối ở ngoài đợi. Nghe nói sẽ có cả những chuyên gia có tiếng trà trộn vào khán giả để tiện bí mật đánh giá năng lực sinh viên nên đây không đơn thuần là trình diễn cho vui. Vậy nên sự chuẩn bị sẽ rất kĩ càng và hoàn hảo, chất lượng. Năm ngoái tôi cũng đến xem Hoseok rồi nên tôi biết, năm nay có thêm Jimin và Taehyung nên chắc khủng lắm đây.
Tôi từng nghĩ Hoseok là tài năng nhất, vì cậu nhảy được nhiều thế loại khác nhau và cái nào cũng giỏi. Cậu ấy có đam mê mãnh liệt, quá trình rèn luyện gian khổ và bị cấm đoán trước đây đã cho cậu ấy sự vững vàng nhất định. Nhưng khi thấy Jimin tập luyện với sự hướng dẫn của Hoseok, tôi còn ngạc nhiên hơn nữa. Jimin khi học trung học cũng học trường nghệ thuật nên căn bản là không cần bàn, cậu ấy khi nhảy còn rất có hồn và có sự lôi cuốn khó tả. Điểm đặc biệt nhất của Jimin không phải là nụ cười mà là đôi mắt. Tôi phải nói thế nào nhỉ, cậu ấy có ánh nhìn rất ma mị, kiểu như bạn sẽ bị hút vào ánh mắt ấy một cách không tự chủ. Hoseok còn phải thừa nhận là Jimin nhảy cuốn hút hơn cậu ấy mà.
Taehyung cũng vậy, lần đầu khi nghe cậu ấy theo học Saxophone, tôi cứ nghĩ một cậu nhóc với tính cách tưng tửng thế này mà lại chơi một nhạc cụ mang màu sắc trang trọng, bác học thì không thể nào mà hòa hợp được đâu. Nhưng đó là cách đánh giá sai nhất mà tôi từng đưa ra. Taehyung chơi saxophone cực hay, rất tuyệt vời, giống như là cà hai sinh ra để dành cho nhau vậy, từng giai điệu đều chạm đến trái tim người nghe. Đến cả Yoongi, người ghét sự ồn ào, cũng không phàn nàn hay có ý kiến gì khi Taehyung tập luyện. Cậu ấy cũng trở nên rất nghiêm túc khi đụng đến cây kèn, một nét khác biệt đáng kể.
Jungkook, chắc do là em trai của Taehyung, nên cũng rất đa tài. Cậu ấy có chất giọng rất ngọt ngào, truyền cảm, đầy triển vọng. Kookie đã cho tôi nghe mấy bản cover mà cậu ấy thu âm thử và tôi chỉ còn nước vỗ tay như hải cẩu khi nghe chúng. Trong tương lai, khi được đào tạo bài bản hơn nửa, chắc hẳn Kookie sẽ sớm được chú ý và thành công thôi. Cậu nhóc còn vẽ khá ổn, nhảy nhót cũng có tốt luôn. Nhưng khi tôi hỏi thì Jungkook chỉ muốn tập trung vào ca hát thôi, mấy cái kia coi như sở thích. Tôi cực kì ngưỡng mộ mấy cậu ấy vì tôi không có năng khiếu trong lĩnh vực này. Nếu sau này họ nổi tiếng, có lẽ tôi sẽ rất tự hào khi nói mình chính là người chứng kiến những bước đi đầu tiên của họ.
Sau một lúc thì tôi cũng tìm thấy Jungkook và Namjoon, cả hai chiếm cứ được một chỗ khá đẹp. Anh Jin đang trên đường đến, còn Yoongi thì vẫn chưa thấy đâu hết.
"Yoon Ha noona, em chiếm được chỗ tốt lắm nhé! Gần sân khấu đó." - Kookie hài lòng cười lộ răng thỏ.
"Tốt, cậu làm tốt lắm!' – Tôi gật đầu khen ngợi cậu nhóc.
"Ồ, cậu cũng đến à?"- Namjoon mỉm cười chào Jinhee.
"Ừ, lâu rồi không gặp." – Jinhee cũng cười chào lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BTS Imagine][Fanfiction] Tuổi trẻ của chúng ta
FanfictionAuthor: Hyun ^^. Category: Nhiều thể loại. Character: BTS members, Fictional Girl (Yoon Ha) "Một ngôi nhà nhỏ hai tầng cho thuê cùng với những con người trẻ tuổi theo đuổi ước mơ và hoài bão của mình. Câu chuyện nhẹ nhàng, giản dị về tình bạn...