Story 19.

3.4K 273 37
                                    

"Yoon Ha, xin lỗi cậu! Tớ về hơi muộn." - Jinhee hớt hải chạy vào phòng trong khi tôi đang ngồi ở chiếc ghế sofa nhỏ ấm áp và ôm con gấu bông to đùng của cậu ấy.

"Không sao, mẹ cậu vẫn mở cửa cho tớ vào mà. Cậu không về thì tớ ngủ trong lúc chờ cũng được." - Tôi nhăn nhở nằm dài ra, gác chân lên thú bông.

"Đừng có bạo lực với gấu của tớ thế chứ?"

"Sao? Bình thường cậu có thế này đâu! Mà con này hình như tớ chưa thấy bao giơ?"

Khuôn mặt ửng hồng của Jinhee đã làm lộ ra hết cả. Cậu ấy vùi mặt vào ngực chú gấu, trông rất hạnh phúc. Sự ngọt ngào chết người đã trở lại rồi.

"Jimin chứ gì? Tên nhóc này... cũng lãng mạn ghê!"

"Ừm..."

"Có vẻ cả hai đã tốt hơn. Vậy mà cậu nói với tớ sẽ sớm chia tay?"

"Chỉ là... tớ học cách cảm thông và kiên nhẫn hơn thôi... Sau này khi debut, có nhiều thứ phải chịu đựng hơn nhiều. Jimin đã nói với tớ rồi...Cậu ấy nói nếu tớ không thể chờ đợi hay quá mệt mỏi thì cứ dừng lại, không cần phải quá khó khăn... Jiminie sẽ chấp nhận hết. Cậu ấy nghĩ tớ phải thiệt thòi nhiều trong mối quan hệ này... Ngốc quá đi!

Tớ nhận ra là trước đây khi thích Taehyung tớ đã thật sự rất khác biệt. Lúc đó tớ thế nào ấy nhờ?"

"Cậu thế nào á? Cậu mạnh mẽ và quyết liệt đến tớ con phải dè chừng. Không nhớ hả? Cậu còn cho tớ một cái bạt tai rõ đau!"

Tôi xoa xoa má, xuýt xoa như thế mới bị đánh lại hôm qua còn Jinhee thì cười khổ.

"Đúng là tớ có hơi quá... Nhưng với Jimin thì tớ đâu có vậy. Ở cạnh cậu ấy, tớ được là chính mình!"

"Ôi trời! Nổi hết da gà da vịt lên rồi nè."

"Hanie, cậu thật là..."

Jinhee khổ sở với sự chóc phá của tôi, nhìn cậu ấy có thể hạnh phúc thế này dù phải trải qua nhiều khó khăn thật khiến tôi nhẹ nhõm vô cùng.

"Jinhee này...Tớ nghĩ là tớ nên xin lỗi cậu."

"Tại sao? Chuyện gì thế?"

"Bởi tớ... có thể sẽ khiến Taehyung phải đau lòng... Dù sao thì trước đây cậu ấy cũng đã phải từ chối cậu..."

Jinhee cúi đầu yên lặng suy nghĩ, cậu ấy nhìn ra bầu trời mùa đông từ cửa căn hộ chung cư, rồi quay lại nhìn tôi.

"Yoon Ha... Cậu yêu Yoongi oppa thật lòng chứ? Cậu đã chắc chắn chưa?"

"Chắc chắn!"

"Cho dù những việc đã xảy ra trong quá khứ... cũng đảm bảo sẽ không thể ngăn cản tình yêu đó?"

"Ừ!"

"Và cậu cũng chuẩn bị đón nhận cảm giác tội lỗi khi rõ ràng từ chối Taehyung?"

"Tớ chấp nhận!"

"Vậy thì không cần phải làm thế với tớ đâu. Tớ từng thích Taehyung là sự thật không thể chối cãi giống như cậu từng thích anh Jin vậy... Thật ra nếu không vì cậu thì chắc Taehyung cũng sẽ không đáp lại tình cảm của tớ... Mà thôi, tớ không biết đâu, vì giả định thì không xảy ra được! Cậu hãy cứ làm theo lời mách bảo của con tim đi.

[BTS Imagine][Fanfiction] Tuổi trẻ của chúng taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ