Story 5.

4.8K 358 26
                                    

Taehyung đứng dựa lưng vào cổng trường, đeo balo, tay đút túi quần, giữ vẻ mặt cool ngầu. Cậu ấy choàng một cái khăn caro mỏng, vẻ ngoài khiến bao đứa con gái la hét là đây. Cậu ấy ngẩng lên và đã thấy tôi, liền khoe nụ cười và chạy đến ngay.

"Yoon Ha noona, em đợi chị mãi!"

"Sao lại đến đây? Không làm việc sao?"

"Em có việc trên trường nên xin nghỉ làm ở quán buổi sáng."

"Ủa, tôi tưởng hôm nay trường cậu cho các cậu nghỉ?"

"Là việc riêng ở khoa của em thôi ạ... Mà ai đây, noona?" - Taehyung nhìn sang Jinhee thắc mắc. Tôi chợt nhớ đã quên mất cậu ấy nên vội giới thiệu.

"Ah, là bạn tôi. Cậu ấy là Jinhee, chào hỏi đi nào!"

"Vâng, chào chị. Em là Taehyung!"

"À... à, chào em. Chị là Jinhee, Park Jinhee."

Jinhee có hơi bối rối, tôi để ý thấy má cậu ấy ửng hồng, và còn cố kéo cái khăn cao lên để che mặt nữa. Tôi tủm tỉm khi nhìn thấy điệu bộ dễ thương ấy của Jinhee, chắc trúng mũi tên rồi không chừng.

"Cậu đợi tôi bao lâu rồi?"

"Khoảng 30 phút ạ."

"Gì chứ! Thế thì lạnh cóng mất, dù sang tháng 4 rồi nhưng vẫn sẽ cảm lạnh đó. Nếu tôi ra muộn thì cậu định thế nào, phải gọi điện cho tôi biết chứ. Cầm cái này đi!" - Tôi lôi ra cái túi sưởi đưa cho Taehyung.

"Cảm ơn noona!" - Taehyung lại cười, xoa xoa cái túi.

"Vậy tớ về trước đây, Jinhee. Gặp cậu sau nhé, cảm ơn lần nữa vì lời khuyên."

"Ừ, không có gì đâu!"

"Bạn của tớ, đi cẩn thận!" - Tôi quay ra ôm Jinhee lần nữa, tranh thủ thì thầm vào tai luôn "Nấu cậu thích thì tớ sẽ cho cậu số của Taehyung, he he."

"Yoon Ha, cậu thật là! Thôi tớ về đây... Taehyung, chào em nhé." - Jinhee đánh tôi một cái rõ đau, rồi chuyển ngay qua dịu dàng mà chào Taehyung.

"Vâng, chị về cẩn thận."

Dù đã đi rồi nhưng Jinhee vẫn ngoái lại nhìn, chắc đúng là cậu ấy đã rung động rồi, cũng phải thôi, khó mà bình tĩnh khi đứng gần Taehyung mà.

"Taehyung này, cậu thấy bạn tôi thế nào, Jinhee ấy?" - Tôi dò hỏi với ánh mắt tinh quái.

"Chị ấy rất xinh ạ! Em đã ngạc nhiên vì chị có bạn là con gái như vậy, trông hai người thật khác nhau."

"Ý cậu là gì, chẳng lẽ việc tôi có bạn gái rất kì lạ sao? Chẳng lẽ tôi phải chơi với mấy người trông không bình thường hả?" - Tôi tỏ vẻ không vui.

"Thì đúng là chị toàn quen biết với con trai không còn gì, em tưởng tính cách của chị không hợp với con gái chứ!"

"Tại vì chơi với Namjoon và Hoseok lâu như vậy nên tôi mới bị nhiễm một phần đó, tôi cũng là con gái mà. Chấm dứt đi, tôi bực rồi, không nói với cậu nữa!" - Tôi quay đi và cố tình bước nhanh hơn, nhưng vì chân Taehyung quá dài nên cậu ấy bắt kịp tôi ngay. Tôi lại tăng tốc, Taehyung lại đuổi kịp. Chẳng mấy chốc thành ra chạy thi luôn. Đến khi thở dốc chạy không nổi nữa, tôi đứng lại chống một tay lên đầu gối, tay còn lại thì xua xua.

[BTS Imagine][Fanfiction] Tuổi trẻ của chúng taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ