Part.2 - Story 32.

2.8K 220 25
                                    


Yoongi bàng hoàng với thông tin vừa tiếp nhận. Nhìn vào biểu cảm của Taehyung lúc này, anh biết cậu đang nói sự thật.

"Cậu bình tĩnh lại đã Taehyung. Tôi không hề biết chuyện này, nói rõ ràng ra đi!"

"Anh đang nói dối tôi đúng không? Anh đưa noona đi đâu? Tại sao anh không buông tha cho chị ấy?"

"Tôi đã nói cậu phải bình tĩnh lại trước đi đã!"

Yoongi vung tay đấm một cú vào mặt Taehyung, cậu ngã chúi xuống cạnh chiếc ghế cho khách. Đưa tay lên chùi vệt máu ở khóe miệng, cậu nhìn anh bằng ánh mắt căm phẫn. Trợ lí Oh đi tới đỡ Tae dậy nhưng cậu gạt phắt đi, tự mình đứng lên.

"Anh có dám đảm bảo không liên quan đến anh không?"

"Giám đốc Min ở văn phòng công ty từ sáng đến giờ. Cậu ấy thật sự không hiểu chuyện đang xảy ra như cậu nói đâu. Nếu Taehyung ssi đến đây để đánh nhau thì mời cậu về cho, còn nếu muốn chúng tôi cùng giúp đỡ giải quyết vấn đề thì mong cậu hãy giữ phép lịch sự."

Taehyung mệt nhọc ngồi lại xuống ghế, ánh mắt thất thần cắm xuống nền. Sau khi định tâm lại, cậu mới bắt đầu.

"Tôi không thể liên lạc với noona, điện thoại không hề có bất kì tín hiệu nào cả. Đã hơn 6 tiếng kể từ lúc chị ấy gọi cho tôi lần cuối rồi."

"Cô ấy có nói là đã đi đâu không?"

"Chị ấy chỉ nói là đi mua chút đồ thôi..."

Yoongi nhìn Taehyung, suy tính điều gì đó rồi quay sang Trợ lí Oh.

"Hyung nim, anh giúp tôi một chút. Hãy liên lạc với người chúng ta quen, tôi nghĩ là anh ấy sẽ giúp chúng ta tìm Yoon Ha. Cô ấy ra ngoài thì chắc hẳn có camera ghi lại."

"Tôi biết rồi. Vậy tôi đi trước."

Người trợ lí đi khỏi, Yoongi đứng dậy pha cho Taehyung một li café nóng.

"Cậu đừng quá lo. Chúng ta sẽ tìm ra nhanh thôi, bạn của tôi là người rất có năng lực."

"Yoongi hyung... tôi xin lỗi! Vừa nãy tôi có hơi quá..."

"Không sao, tôi hiểu tâm trạng cậu bây giờ... Tuy vậy, không có chuyện tôi đưa Yoon Ha đi hay không buông tha cô ấy như lời cậu. Chúng tôi đã kết thúc từ lâu rồi. Yoon Ha muốn ở bên cậu vì yêu cậu... Chắc chắn không vì những việc can dự đến tôi mà thay đổi đâu, Taehyung!"

Yoongi buồn bã khi nhắc về Yoon Ha. Trong sâu thẳm anh cũng hiểu những gì anh nói là điều hiển hiện không thể chối bỏ. Nhưng cô đối với anh vẫn là một người vô cùng quan trọng. Yoon Ha gặp bất trắc gì, cả đời anh sẽ phải sống trong ân hận. Yoongi nhìn chiếc nhẫn trên tay Taehyung, theo anh nhớ thì Yoon Ha cũng đã đeo nhẫn trên ngón áp út trong lần cuối gặp nhau.

"Hai người... định kết hôn sao?"

Taehyung như sực tỉnh, ngẩng đầu mở to đôi mắt nhìn vào Yoongi. Chỉ là lời hỏi thăm bình thường, ngoài ra anh không có vẻ có ý gì khác.

[BTS Imagine][Fanfiction] Tuổi trẻ của chúng taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ