Story 14.

3.6K 273 24
                                    

Tôi đã nói là tôi đãi ăn mừng phải không nhỉ? Nhưng tại sao quân số lại đông đến bất ngờ thế này? Chỉ trừ Jin ra thì còn lại có mặt đông đủ, ngay cả Yoongi nữa. Dạo này anh ấy bớt làm việc đi thì phải, hay vì đã đủ tiền mua máy móc nên mất động lực? Dù sao thì dự là một lượng lớn money sẽ ra đì không lời từ biệt trong hôm nay. Trong khi tôi như mất sổ gạo thì còn lại ai cũng hào hứng.

"Yoon Ha noona, chúng ta ăn được chưa ạ?" – Kookie ngây thơ, chống đũa tròn mắt nhìn tôi.

"Ừ... Ừm, ăn thôi... Mọi người ăn gì cứ gọi..."

"Chẳng mấy khi, cứ gọi cái gì ngon mà mắc một chút ế. Yoongi hyung, anh lớn nhất ở đây. Hyung chọn trước đi!" – Hoseok đưa menu cho Yoongi đang yên lặng. Anh xem xét rất kĩ.

"Anh nghĩ chúng ta nên ăn cai này... cái này... cái này nữa. Đây là những phần ngon nhất!"

"Em nghĩ hyung chọn tốt đó, ta cứ thế mà theo đi. Gọi thêm cola nữa, em muốn uống cola." – Taehyung vỗ tay.

"Ầy, phải uống bia chứ. Hôm nay hoành tráng uống bia luôn đi!" – Jimin tự nhiên đòi hỏi.

"Nhưng Jungkook chưa có đủ tuổi nên cứ gọi thêm cola nữa." – Namjoon bình tĩnh phân tích.

"Đúng rồi, em chưa có uống được. Noona, chị muốn uống gì thêm không?" – Chỉ có mình Kookie là quan tâm đến tôi.

"Tôi... tôi cũng uống bia..."

"Yoon Ha, cậu ổn chứ?" – Namjoon quay sang phía tôi, mặt tôi hình như đang tối dần thì phải.

"Không sao... gọi phục vụ order đi!"

Tôi cười ha ha nhưng trong lòng thì như lửa đốt. Tôi không phải quá keo kiệt nhưng với sức ăn trâu bò của mấy tên con trai thì dự là bao nhiêu cũng không đủ. Tôi rời bàn lấy cớ đi vệ sinh để xem xét lại tình hình tài chính, không biết có mang đủ tiền không nữa, chỗ tiền mặt thì chắc không nhưng may mà tôi có mang thẻ.

"Lần này chắc thâm hụt ngân quỹ nhiều đấy nhỉ?" – Yoongi đứng ở hành lang trước nhà vệ sinh đợi tôi.

"Tôi ổn... không vấn đề gì..." – Tôi tỏ ra cool ngầu.

"Nhìn thì có vẻ không đúng lắm đâu... nếu em thiếu tiền thì tôi sẽ cho mượn!" – Anh khoanh tay nghiêng đầu nhìn tôi cười cười.

"Không... tôi tự lo được. Anh cứ ăn thoải mái, tôi mời mà." – Tôi vẫn chống chế.

"Thật vậy à? Tôi sẽ không khách sáo đâu."

Đúng là Yoongi có khách sáo đôi chút khi nhận ra tôi đang khóc thầm, nhưng những người còn lại thì không hề. Tôi nhìn họ ăn mà chóng cả mặt, mất hết cả vị giác. Đó là còn may khi Jin oppa, người có sức ăn khủng nhất bận đúng ngày.

"Hanie, cậu không uống à? Vừa nãy còn nói là tới bến đó." – Hoseok, cái tên khơi nguồn đau khổ đang cầm cốc bia đưa sát mặt tôi.

"Tớ chợt nhớ ra là chúng ta đi xe đến đây... nếu say hết thì ai lái. Tớ uống cola vậy."

"Noona, gọi lái xe thuê là được mà." – Jimin hai má đỏ ửng, cậu nhóc này không uống được nhưng vẫn cứ thích uống.

[BTS Imagine][Fanfiction] Tuổi trẻ của chúng taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ