Chap 1: Du lịch Hàn Quốc?

3.2K 74 1
                                    




Xin chào mọi người, tôi tên là Nguyễn Linh Nhi. Sinh ngày 28/12/1999. Năm nay tôi 16 tuổi nếu tình theo tuổi Việt mình, và 17 tuổi là tuổi Hàn. Nếu nói tôi cuồng K-pop thì không hẳn vậy. Bố mẹ và anh tôi rất nhạy vs nhạc Hàn nên cũng không thích khi tôi bật nhạc lên. Tôi đã cố tự học tiếng Hàn thông qua chị họ và điện thoại vì nghĩ sao mà bố mẹ cho tôi tiền đi học. 3 năm cũng không quá tiếc khi giờ đây tôi có thể nói tiếng Hàn như thứ tiếng mẹ đẻ của tôi =))). Ước mơ của tôi đơn giản lắm đc đi các nước trên thế giới và Hàn Quốc cũng là một trong những nước đầu tiên tôi muốn đặt chân đến. Cứ nghĩ rằng ước mơ của tôi sẽ không bao giờ thực hiện đc rồi đến một ngày...

" Tôm! Xuống đây mẹ bảo. " - Vâng đó là giọng nói hoạ mi của mẹ tôi.

Tôi rời khỏi cái máy tính trong khi đag khóc lên khóc xuống xem WGM của Joy và Sung Jae. Leo khỏi cái giường thân yêu, tôi đi xuống cầu thang.

Tôi nhanh chóng chạy đến phòng khách, bố mẹ đang ngồi sofa lớn, thằng anh tôi ngồi bên phải nên tôi lon ton chạy sang ghế bên trái. Có vẻ chuyện bố mẹ định nói có liên quan đến tôi.

" Cả nhà có chuyện muốn thông báo cho con " - giọng bố nghiêm khắc như khi mắng tôi mỗi khi bị điểm kém.





" Anh con được thưởng một chuyến du lịch Hàn Quốc một tháng cho cả nhà! Con thấy sao hả? " - Bố mẹ tôi cười.

Tình trạng của tôi bây giờ là đơ người tại một chỗ. Tôi không nghe nhầm chứ. Ước mơ của tôi sắp đc thực hiện sao. Tôi vừa ngỡ ngàng vừa sung sướng.

" Có thật không mẹ? Con đc đi Hàn sao? Thật không thể tin đc. Unbelievable. " - tôi hỏi mẹ với giọng không thể vui sướng hơn.

" Con có đi không đây? "

" ĐƯƠNG NHIÊN LÀ CÓ RỒI " - không thể kìm hãm đc tiếng la hét của tôi vào đêm khuya =)))) ( cháu xin lỗi các bác, các cô, các chú hàng xóm ạ )

**********************************

Sáng hôm sau

Tôi là đứa dậy sớm nhất nhà, tôi có tật nếu đc đi đâu thì cực háo hứng đến nỗi không ngủ đc =))). Lên từng phòng người một để gọi họ dậy ăn sáng để còn ra sân bay.

6h30 sáng, cả nhà tôi lên taxi đến sân bay. Sau 5 tiếng ngồi máy bay cuối cùng gia đình tôi cũng đến Hàn. Hàn Quốc ơi, tôi tới đây =)))

[Fanfiction Girl - EXO] We Got MarriedNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ