Từ hôm qua, nhóm đã được thông báo trước về fansign ngày hôm nay.
Từ sáng sớm, mọi người đã tất bật chạy đi chạy lại để chuẩn bị cho fansign thật thành công. Nói đi nói lại thì đây cũng là Fansign đầu tiên kể từ khi nhóm debut. Nên cũng không tránh được cảm giác căng thẳng, hồi hộp.
8h sáng , Fansign chính thức bắt đầu.
Tôi vui vẻ mỉm cười và kí cho từng bạn fan. Bạn nào cũng vô cùng đáng yêu và thân thiện aaaa.
"Junnie af~ mình là fan của bạn trong Dream đấy!! Bạn cười đẹp lắm đó mình mà là con trai thì đã đổ bạn lâu lắm rồi" - bạn nam nói liên mồm trong lúc chờ tôi kí tên.
"Cảm ơn bạn nhaaa <3"
"Jun ơi bạn thích người con trai như thế nào? Hãy nghĩ thật kĩ rồi trả lời mình nhé" - bạn gái khác đưa tôi 1 câu hỏi.
"Như Sehun oppa ^^"
"Mình biết ngay mà. Bạn là fan Sehun đúng không? Mình cũng vậy nè!!!" - bạn gái đó cười hớn hở rồi ôm tờ giấy và album đi.
Còn rất nhiều câu hỏi được đặt ra cho nhóm trong đó có rất nhiều câu cười ra nước mắt. Như khi có 1 bạn fan nam rất hồn nhiên hỏi Hye Mi unnie:
"Hye Mi à, bạn bị Jun đá rồi sao?" =)))
Khi nghe câu hỏi đó đứa trong cuộc như unnie chưa hiểu gì thì mọi người đã cười ầm lên cả rồi. Mặt unnie như ăn phải ớt, đỏ hết cả lên rồi dí tôi khắp phòng =)))
Đại loại là buổi fansign diễn ra hoàn toàn êm đẹp, không có bất kì sự cố nào xảy ra và chúng tôi đều có cảm giác như ngày càng tiến gần fan hơn, hiểu họ nhiều hơn, biết được rằng họ kì vọng những gì với chúng tôi và họ muốn biết điều gì về chúng tôi...
************
Hôm nay tôi không có lịch trình gì hết nên được phép ở nhà nghỉ ngơi dưỡng sức. Đang vắt chân ngồi uống trà sữa xem TV bỗng dưng
ZzZzZzZzZz
Điện thoại chợt rung chuông. Hửm, ai gọi giờ này làm cái gì?
-Alo.
- Junnie à.
-Ji Yeon unnie. Unnie gọi em có việc gì không?
- Lát nữa unnie phải qua SM để gặp nhóm nhạc tiền bối hợp tác với nhóm mình trên sân khấu MAMA 2017. Nhưng nãy chủ tịch lại gọi chị để bàn lịch trình sắp tới của nhóm mình bên Nhật nên chị không qua được. Bé Jun giúp chị được không?
- Qua SM ạ? Nhưng lâu lắm mới có dịp em được nghỉ ngơi mà...
- Giúp unnie đi Jun. Unnie hứa xong vụ này unnie đãi em trà sữa 1 tháng.
- Thành giao hehe. Unnie nhớ giữ lời hứa nhá. Em đi thay quần áo, unnie hẹn lúc mấy giờ vậy?
- Lúc 6h em nhớ qua sớm đó. Okiee baii
**********
Đến trước SM, tôi vào quầy lễ tân hỏi thăm lịch hẹn. Chị lễ tân bảo tôi ra phòng chờ rồi chị sẽ gọi thông báo cho họ xuống.
Đang ngồi nghịch điện thoại trong lúc chờ thì tôi thấy tiếng ồn ồn từ trên gác. Hình như là nhóm nhạc tiền bối tôi sắp gặp. Đứng lên chỉnh lại quần áo đầu tóc các thứ thì họ đẩy cửa tiến vào.
- Ơ cô bé này nhìn quen ghê
- Em chào oppa. Em là Jun của Dream, đã từng gặp nhau tại địa điểm quay MV rồi ạ ^^
- Ra là người quen cả hehe.
- Chúng ta ngồi xuống nói chuyện chứ?
- Nae? À vâng các oppa cứ ngồi đi ạ
- Các thành viên còn lại đâu rồi mà mỗi em đến thế này?
- Các unnie do có lịch trình trước đó nên không thể đến gặp được còn mỗi em hôm nay không có lịch trình nên được cử đến gặp các oppa.
- Cứ nói chuyện thoải mái đi Jun anh em với nhau cả mà.
- Naeee
- Jun sắp 20 chưa?
- Mấy tháng nữa em tròn 20 ạ ^^
- Vậy là hợp ca với Hun nhà ta rồi =))))
- Hyung tập trung vào việc chính.
- Ờ anh suýt quên may chú nhắc anh. Như em biết đấy sân khấu đặc biệt lần này sẽ do 2 nhóm chúng ta đảm nhận. Em có ý kiến gì về việc này không?
- Xét theo trình độ chuyên môn thì tiền bối hơn bọn em rất nhiều nên sẽ không bàn về vấn đề này nữa. Còn theo sân khấu đặc biệt này sẽ do 2 nhóm kết hợp nên khâu chuẩn bị sẽ để 1 hôm nào đó cả 2 bên sẽ họp bàn cho chắc chắn. Em nghĩ nhảy solo phần đầu rồi theo cặp được không ạ? Tuy kịch bản hơi cũ nhưng nó sẽ chân thực hơn về khả năng chuyên môn của mỗi người. Em nghĩ như vậy không biết tiền bối thấy có được không ạ?
- Nghe cũng có vẻ được đấy. Vậy chúng ta hôm nào hẹn nhau để bàn công việc nhé!
- Nae tiền bối cứ liên hệ thẳng với leader bọn ẹm hoặc có thể qua quản lí cũng được ạ. Vậy em chào các tiền bối em xin phép về trước hẹn các anh 1 ngày không xa ^^
- Okee bai Junnieee
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfiction Girl - EXO] We Got Married
FanfictionRung động P/s: Có những tuần mình bận nên có thể tuần đấy không thể đăng chap mới như đã hứa vs các bạn được cho mình xin lỗi nhé!!!!