Chap 14: Tiền bối

1.2K 54 9
                                    

Sau 15' chuẩn bị, hiện tại cả nhóm tôi đang trên đường đến địa điểm quay MV.
"WOW. Chỗ này đẹp thật đấy." - Lyn tưng tửng nói.
"Công nhận. Mà chị quản lý đâu rồi?" - leader nói.
"Chị đây. Hiện tại chỗ cta đang có 1 nhóm tiền bối khác đang quay. Hừm... Ước chừng đến chiều các cta mới quay đc."
"Giấc ngủ của emmmmmm T^T" - tôi phát hờn nói.
"Hay cta qua chào các tiền bối 1 câu?" - chị Mina nãy giờ im lặng cũng lên tiếng.
"Ý hay. Đi thôi." - leader phát ngôn.
***********
"Anyonghaseyo. Chúng em là DREAM."
Các anh ý đang quay mặt lại...... MẸ ƠI LÀ EXO ĐÓ.
"Ồ đây là nhóm nhạc mới debut của JYP này. Anyong, anh là Suho. Leader của EXO. Rất vui được gặp các em."
"An...an...anyong sunbae."- tôi tưởng tôi phải là ng đơ chứ sao lại là chị Mina.
"Cứ thoải mái đi. Bọn anh có làm gì bọn em đâu." - Xiumin oppa lại cho quả nụ cười chết người rồi TvT
"Nae sunbae."
"1 2 3. Anyonghaseyo. Xin chào chúng em là DREAM."
"We are one. Xin chào chúng tôi là EXO."
"Bọn em tự giới thiệu về mình đi" - Chanyeol sunbae cười nói.
"Nae. Anyonghaseyo, em là Ji Yeon. Là leader của nhóm và đảm nhận phần rap. Em sinh năm 96."
"Anyong sunbae, em là Mina. Em phụ trách phần hát dẫn của nhóm sinh năm 97."
"Anyong subae, em là Hye Mi. Là main dancer của nhóm và em sinh năm 98."
"Anyonghaseyo, em là Mo Yeon. Em đảm nhận nhảy dẫn trong nhóm, em sinh năm 97."
"Anyong, em là Lyn. Là visual của nhóm. Em sinh năm 99."
"Anyong, em là Jun và là maknae. Em đảm nhận vị trí main vocal của nhóm. Em sinh năm 99."
"Em đừng để các chị bắt nạt nhé maknae *nháy mắt*." - Sehun oppa đáng yêu gheeee.
"Sunbae yên tâm. Nó ko bắt nạt bọn em thì thôi, bọn em sao dám bắt nạt nó. Jun nhỉ?"
Chị Hye Mi và tôi trao nhau ánh mắt trìu mến, nhg thực sự cuộc đối thoại qua mắt là như sau:
'Sao chị lại bắt nạt em?'
'Chị nói sự thật thôi mà'
'Về KTX cta nói chuyện tiếp ha'

[Fanfiction Girl - EXO] We Got MarriedNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ