Chap 2: Thực tập sinh?

2.1K 68 9
                                    

"  Chào mừng m.n đã đến với đất nước Hàn Quốc, xứ sở Kim Chi. " - chị hướng dẫn viên của chúng tôi nói. Vừa đặt chân đến sân bay chị ấy đã đến đón gia đình tôi rồi.

" Cháu là Nguyễn Hoàng Lê Anh, là hướng dẫn viên của gia đình mình và sẽ đồng hành vs gia đình mình trên mọi chuyến đi trong 1 tháng ở Hàn Quốc này. " - Chị Lê Anh cười và bắt tay với bố mẹ tôi.

" Rất vui đc gặp cháu. Làm phiền cháu trong 1 tháng này rồi. " - bố mẹ tôi cũng hào hứng không kém.

" Chào 2 em. " - chị ý quay ra chào chúng tôi.

" Em chào chị ạ. " tôi cũng vui vẻ đáp lại chị ý.

" Em rất xinh đấy! " - chị ý nháy mắt với tôi.

" Xinh sao ạ? Chị cứ trêu em. " -  tôi cười ngượng. Xinh ư chưa từng có ai khen tôi như vậy.

" Nào bây giờ chúng ta về khách sạn nhận phòng nhé. Mọi người nghỉ ngơi đi chiều cháu sẽ dẫn mọi người đi thăm phố phường nhé. " - chị ý vui vẻ dẫn đường cho chúng tôi.

***********************

Sejong Hotel Seoul Myeongdong

Nhận phòng xong, tôi về thẳng phòng mình. Mở cửa phòng, đến gần cửa sổ tôi có thể nhìn thấy gần hết thành phố Seoul. Vứt đồ đạc lên sofa, tôi vào phòng tắm. 

Sau khi xong hết mọi thứ tôi xin phép bố mẹ cho ra sông Hàn để dạo mát.

" Có cần chị đi cùng em không ? " - chị Lê Anh hỏi tôi khi thấy tôi định ra sông Hàn.

" Không cần đâu chị em đi một lát rồi về! " - tôi nháy mắt trả lời chị.

Sông Hàn về chiều chỉ có loáng thoáng vài người. Tôi chọn cho mình chỗ gần nhất để ngồi. Lấy điện thoại ra nghe nhạc. Tôi đeo tai nghe vào, chìm đắm vào âm nhạc và khung cảnh, chẳng để ý gì tới xung quanh.

Bỗng có một bàn tay từ đằng sau đập vào vai tôi.

Tôi quay lại, hoá ra là một anh chàng người Việt khoảng 24 tuổi.

Tôi tháo tai nghe ra xem anh ta định nói gì.

" Em là người Việt Nam sao? " - anh ấy hỏi tôi.

Thay vì trả lời anh ấy tôi chỉ gật đầu. Anh ấy thở phào khi thấy cái gật đầu của tôi và nở một nụ cười làm quen.

" Chào em anh là Lê Đỗ Quốc Thắng, anh là một nhân viên của JYP Entertainment. Anh muốn mời em về đầu quân cho công ti JYP được không ? " 

[Fanfiction Girl - EXO] We Got MarriedNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ