Chap 3: Quyết định

1.7K 48 7
                                    


Tôi và anh Thắng ghé vào quán cafe để nói chuyện.

" Em tên gì vậy? " 

" Em là Nhi. Tên đầy đủ là Nguyễn Linh Nhi. "

" Ừm .... em có muốn uống gì không ?"

" Cho em một hồng trà sữa thêm trân châu. " - tôi đáp.

Anh Thắng quay ra gọi nhân viên phục vụ và nói lại với họ bằng tiếng Hàn.

" Cho tôi một hồng trà sữa thêm trân châu và một coffee đen. "

" Nae. Xin quý khách đợi một lát. "

" Uống coffee nhiều không tốt cho sức khoẻ của anh đâu. " - tôi nói với anh trong khi cắm đầu vào điện thoại. Khi xuống máy bay tôi quên lắp sim vào điện thoại, bây giờ phải lục túi áo khoác để tìm nó. 

Anh ấy có vẻ ngạc nhiên khi thấy tôi nói vậy rồi lông mày nhíu lại.

" Em nghe hiểu tiếng Hàn sao? "

" Nae. "

" Vậy có thể nói được không ? " - anh ấy hỏi với giọng thích thú.

" Có thể. Chỉ là nói không được tốt lắm thôi. " - tôi mỉm cười trả lời anh.

" Quả là người anh nhìn chúng. Chúng ta vào vấn đề chính nhé. "

" Dạ anh cứ nói đi. "

" Hiện tại JYP muốn thành lập một girlgroup gồm 6 thành viên tên Dream. Bây giờ nhóm có 4 người thêm em là 5 người tất cả. Anh muốn mời em về thực tập cho JYP 1 năm rưỡi. Các em chỉ cần chăm chỉ luyện tập và học tiếng Hàn cho thật tốt cộng với việc vượt qua các bài kiểm tra định kỳ nữa. Công ty dự định mời 8 người tất cả.  Sẽ có 2 người phải ra đi đồng nghĩa với việc không được debut cùng nhóm. Em hiểu những điều anh vừa nói chứ ? "

" Em hiểu. Nhưng anh  không  sợ em hát không hay, nhảy không  giỏi, không biết rap và nhỡ đâu em không xinh thì sao? " - mất 2 phút tôi mới lên tiếng trả lời anh.

Anh Thắng cười: 

" Yên tâm đi. Khi nói chuyện với em anh thấy giọng em khá cao và sáng. Anh nghĩ nếu em được debut em sẽ đảm nhận vai trò hát chính mất =))). Còn chuyện nhảy tốt hay không thì đó là do em, em có nhảy tốt được không câu trả lời là có nếu đó là khi em chăm chỉ luyện tập và ngược lại. "

Tôi khá bối rối. Điều này nằm ngoài dự định của tôi. Được đến Hàn Quốc để du lịch đã là điểu tôi không mơ tưởng đến rồi. Làm idol ? Cũng hay đấy nhưng sẽ phải rời xa quê hương, rời xa gia đình, bạn bè. Và chắc gì bố mẹ tôi sẽ đồng ý cho tôi ở lại thực tập? 

" Nhưng em ... nhỡ đâu bố mẹ em lại không đồng ý. "

" Anh sẽ thử nói chuyện với bố mẹ em. Anh nghĩ đây là một cơ hội tốt em không nên bỏ lỡ nó. "

Tôi và anh Thắng trao đổi số điện thoại cho nhau. Anh còn hỏi thêm về ngày tháng năm sinh và nơi ở của tôi v.v . Tôi dự định sẽ sắp xếp một buổi gặp gỡ cho bố mẹ và anh Thắng.

**************************


Tôi đi bộ về khách sạn. Trời càng về tối càng trở lạnh mà lúc tôi ra ngoài chỉ mặc mỗi cái áo len mỏng nên bây giờ tôi bắt đầu cảm thấy lạnh.

  Bultaoreune
Fire~ Fire~
Fire~ Fire~   

  When I wake up in my room (Room) 

Nan mwotdo eoptji (Mwotdo eoptji)
Haega jigo nan hu (hu) Biteuldaemyeo geotji 

 Da mansinchangiro chwihaesseo chwihaesseo
Mak yokhae gireseo gireseo

Na masi gatji michinnom gatji
Da eongmangjinchang Livin' like ppii

 Ni meotdaero sareo eochapi ni kkeoya
Aesseuji jom mareo jyeodo gwaenchanha
[Jimin] Errbody say La la la la la (La la la la la)
Say La la la la la (La la la la la)
Soneul deureo sorijilleo Burn It Up
 Bultaoreune


( Eh eo eo)  Ssak da bultaewora bow wow wow
( Eh eo eo) Ssak da bultaewora bow wow wow 

" Alo "

" Con đi dạo mát xong chưa? Về nhanh đi m.n đang đợi con đi ăn đây. "

" Con đang dưới cổng khách sạn m.n xuống đi. "

" Đông đủ cả rồi chúng ta đi ăn thôi "

**********************************

Chị Lê Anh dẫn chúng tôi đến một nhà hàng, những món tôi hay thấy các idol ăn trên TV cuối cùng cũng được nếm thử mùi vị. Bên Việt Nam cũng có các quán ăn Hàn nhưng mùi vị chưa chắc đã đúng. Chị đặt hết thức ăn cho chúng tôi rồi chúc cả nhà tôi ngon miệng. Ăn xong chị bảo sẽ dẫn cả nhà tôi đi ngắm Seoul về đêm. 

" Chết hết nước rồi. " - định lấy cốc nước uống tôi phát hiện ra nó đã hết từ đời nào mất rồi.

" Cô ơi " - tôi gọi một cô phục vụ gần đấy " cho cháu thêm một cốc nước ạ "

" Đợi cô một chút. Cháu cứ ngồi đi cô đem ra cho. "

" Gomabseubnida." 

" Mày nói tiếng Hàn như tiếng mẹ đẻ rồi đấy. " - thằng anh yêu quái của tôi lên tiếng.

" Chuyện em gái anh mà lại. 3 năm học mà không nói được chắc chết. "

" Con gái mẹ có năng khiếu đấy. Mặc dù là tự học mà cứ nói như người nước họ thật ý =)))" - mama xinh đẹp của tôi lại tâng bốc tôi rồi =))))

" Bố mẹ à, thật ra ... con có chuyện muốn nói. " - tôi thấy đây là thời điểm thích hợp nhất để nói chuyện thực tập tại JYP.

" Có chuyện gì về khách sạn rồi nói. Ăn đi đã. "






[Fanfiction Girl - EXO] We Got MarriedNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ