Hnay là ngày chúng tôi tiến hành ktra năng lực thực tập sinh. Sẽ có 1 bài hát nhóm để xem các thành viên có kết hợp tốt được với nhau hay ko. Nhg nhóm tôi đã xảy ra 1 việc hết sức nghiêm trọng.
"Em đang to tiếng với ai đấy." - chị Hye Mi nói rất vang.
Tôi và chị Mina mới đi luyện thanh về, về gần đến cửa phòng tập thì thấy giọng chị Hye Mi đang vọng ra nghe rất tức giận. 2 chị em cũng chạy vào xem có chn gì xảy ra.
"Có chn gì xảy ra vậy?" - chị Mina lo lắng hỏi.
"Có người muốn đc hát chính nhg ko được nên đang tức giận kia kìa."
"Min có chn gì vậy?" - tôi lo lắng
"Ko phải chn của chị. Chị đừng có xen vào."
"Rốt cuộc là có chn gì thế chị Ji Yeon?"
"Min nó muốn thay thế vị trí hát chính của em. Nhg bọn chị ko đồng ý. Vì giọng hát của em ý yếu quá ko thể đảm nhận những nốt cao được. Và rồi em ý nói vậy sao em lại có thể đảm nhận main vocalist còn em ý thì ko. Em ý bảo giọng em quá yếu còn ko bằng giọng em ấy vậy sao có thể hát chính mà ko phải em ý. Hye Mi nghe xong mới cãi nhau to như vậy đấy."
"Vậy em cứ hát chính đi đâu phải làm loạn lên như vậy."
"Giời ôi cô em yêu quý của tôi ơi. Chưa thấy đứa nào ngốc như em"- chị Hye Mi bất lực ngồi bệt xuống.
"Nhg Min à thật sự giọng của em bây giờ còn rất yếu ko thể đảm nhận hát chính của nhóm đâu."
"Tại sao không? Hay tại chị ko muốn nhường cái vị trí ấy lại cho tôi? Tôi khinh. Tại sao m.n luôn nhằm vào tôi mà phê bình mà ko phải con nhỏ Lyn? Tại sao tôi cố hết sức rồi mà m.n vẫn ko nhìn nhận cái cố gắng đấy của tôi chứ. Rõ ràng giọng tôi cao hơn chị nhg sao ai cũng đứng về phía chị mà ủng hộ sao ko phải là đứng về phía tôi."
"Em nói hơi quá rồi đấy Min." - tôi gắt lên.
"Em có thể suy nghĩ xem tại sao m.n lại ko thích em ko. Cái tính luôn cho mình là đúng, luôn cho mình là trung tâm vũ trụ. Thì em có đi đến đâu cũng ko có ai ưa em đâu."
"Em có thể ghét m.n nhg cũng ko nên làm mất đoàn kết nhóm như vậy đâu. Nếu em ko thích nhóm này. Ok. Ko ai bắt em cả, em có thể xin chuyển sang nhóm khác. Còn hiện tại nhóm này ko hoan nghênh em. Mời em đi ra. Lối ra ở kia."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfiction Girl - EXO] We Got Married
FanfictionRung động P/s: Có những tuần mình bận nên có thể tuần đấy không thể đăng chap mới như đã hứa vs các bạn được cho mình xin lỗi nhé!!!!