Hnay là ngày 15/1. Là ngày đầu tiên chúng tôi biểu diễn trên sân khấu.
Chúng tôi phải đến Music Bank lúc 3h chiều để chuẩn bị rồi 6h bắt đầu trình diễn.
Sáng tôi đến JYP từ 8h30', điều tôi ko ngờ đến lại là có rất nhiều người ở bên ngoài thấy tôi và 5 thành viên còn lại thì hô to: "DREAM". Tôi sẵn sàng nói cho các bạn nghe cảm xúc bây giờ của tôi là hết sức hạnh phúc. Như là ước mơ lớn nhất trong cuộc đời trở thành hiện thực vậy.
*********
Chúng tôi tập luyện từ sáng rồi nghỉ ăn trưa sau đó 2h30' bắt đầu khởi hành đến Music Bank để ghi hình. Vì là nhóm nhạc tân binh nên chúng tôi cũng cần đi chào hỏi các nhóm nhạc tiền bối, MC,...
Tôi vừa ra khỏi xe thì cũng đã thấy một vài fan đứng gần chụp ảnh. Chúng tôi chẳng ngại ngận gì mà đến bắt tay và chụp ảnh với họ. Hình như chúng tôi đến hơi sớm, dành chút thời gian cho họ cũng ko sao đâu. Có 1 vài fan động viên chúng tôi cố lên, chúng tôi thì liên tục mỉm cười hạnh phúc.
***********
Chúng tôi ngồi trong phòng đợi trang điểm. Họ vẫn giữ nguyên kiểu trang điểm nhẹ nhàng cho tôi và chỉ tết bím mái tóc tôi vào và đánh rối phía trên lên. Từ lúc quay MV, họ nói rằng tôi đã rất xinh rồi chỉ cần trang điểm nhẹ nhàng thôi ko cần thêm gì cả. Còn về tóc tôi, họ nói là nó rất mượt lại còn mang màu đen tuyền đậm chất con người VN nữa, không cần làm gì nữa, mang lại cho người khác cảm giác mỏng manh, dễ vỡ.
Tôi nhún nhảy tưng tưng trong phòng nghỉ, vừa nhảy vừa ngân nga lại đoạn hát của mình.
"Jun unnie nhức đầu". - Chị Mia giả vờ ôm đầu.
"Em xin lỗi mà unnie hì" - lon ton chạy lại chỗ unnie - " tại em hào hứng quá mà"
"Em cứ như lúc tập là được" - chị Hye Mi lên tiếng.
"Chào các em ~~" - chị Huyền ngó đầu vào phòng nghỉ
"Em chào unnie" - chúng tôi cùng nhau cúi đầu.
"Các em có hồi hộp ko? =)))"
"Dạ cực kì hồi hộp luôn ý ạ. Em cảm tưởng cái trần nhà sắp sập xuống đầu em rồi =)))." - Lyn oppa nóii
"Cố lên. Chị tin các em làm được mà."
"Chúng ta có nên đập tay 1 lần trước khi lên sân khấu k nhỉ?" - chị Ji Yeon lên tiếng.
"1 2 3 HWAITING"
***********
Chúng tôi đã biểu diễn xong. Ko mắc một lỗi nào hết. Tất cả mọi thứ đều PERFECT.
Ở phía dưới có rất nhiều người hét tên chúng tôi khi đến phần hát. Khi tôi hát, có thể nghe thấy một số người hét: "Jun a~~~ SARANGHAE"
Thực ra tôi đã vừa hát vừa mỉm cười thật hạnh phúc. Chúng tôi quay trở lại phòng nghỉ để chuẩn bị về thì thấy có tiền bối Sana và tiền bối Nayeon của Twice.
" Em chào tiền bối ạ." - chúng tôi cùng nhau cúi đầu chào.
"Oh chào các em. Các em làm tốt lắm." - 2 unnie giơ ngón tay cái lên và cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfiction Girl - EXO] We Got Married
FanfictionRung động P/s: Có những tuần mình bận nên có thể tuần đấy không thể đăng chap mới như đã hứa vs các bạn được cho mình xin lỗi nhé!!!!