Những ngày quảng bá kết thúc cũng là lúc chúng tôi quay về với quỹ đạo hàng ngày của mình. Tôi cũng đi học trở lại, sáng với chiều đi học, hôm nào chỉ có tiết sáng thì tầm chiều tối tôi đến phòng tập để tập với các chị.
Tối nay rất đặc biệt với chúng tôi. Chúng tôi sẽ đến Golden Disk Awards 2017 để biểu diễn. Các chị định sau khi diễn xong thì sẽ đi ăn đêm 1 bữa.
Chị quản lý bảo với chúng tôi rằng lần này có thể gặp mặt các nhóm nhạc tiền bối khác nên muốn chúng tôi tạo dựng hình ảnh đẹp trong mắt họ.
***********
DREAM sau khi đến thì được dẫn đến một căn phòng, phía ngoài có một tờ giấy được dán ngay trên cửa phòng là "PHÒNG CHỜ DREAM".
"Hello mọi người" - leader chào hỏi mọi người.
"Chào DREAM^^"
"Mấy đứa vào thay trang phục trước đi rồi ra trang điểm và làm tóc" - chị quản lý hướng chúng tôi nói.
"Naeee"
***********
Trong khi đợi chương trình bắt đầu, cả nhóm chúng tôi lôi nhau đi chào hỏi các tiền bối. Thực sự là rất đông các ca sĩ, nghệ sĩ, người nổi tiếng chúng tôi đã đi chào gần 1 tiếng mà có vẻ vẫn có những nhóm chưa đến nữa. Chúng tôi quyết định để hết lễ trao giải sẽ đi chào hỏi tiếp và bây giờ thì quay về phòng chờ thôi.
***********
Tôi và các thành viên của DREAM được trang điểm theo phong cách trong sáng. Chỉ cần đánh lớp kem nền, che khuyết điểm, đánh phấn mắt, phấn má, mascara và điểm tô 1 lớp son môi màu hồng. Vậy là xong rồi.
Sau khi make up xong mọi người lại được một phen bất ngờ vì khi trang điểm theo phong cách trong sáng Jun mang đến cho người đối diện cảm giác mong manh, trong sáng đúng như độ tuổi của cô bé 17 tuổi.
Trang phục thì sẽ mặc đồng phục học sinh cấp 3. Là 6 bộ với tông trắng đen là chủ đạo, gồm áo vest và sơ mi trắng kết hợp với chân váy kẻ sọc cạp cao. Đi cùng là giày converse trắng cổ cao. Chị Shi Yeon - stylist của nhóm nói rằng trang phục biểu diễn này sẽ khiến chúng tôi thổi hồn vào bài hát hơn. Vừa ngây thơ, trong sáng lại vừa năng động đầy đủ những yếu tố của một học sinh cấp 3 nên có. Yếu tố trang phục cũng khiến chúng tôi ghi điểm hơn trong mắt khán giả.
***********
Đến giờ trao giải các hạng mục, các nhóm nhạc và ca sĩ, nghệ sĩ đều ngồi đúng chỗ mình đã được đánh dấu.
"Lễ trao giải Golden Disk Awards 2017 xin được phép bắt đầu" - MC
Hạng mục trao giải gồm các giải:
- Bonsang – GFRIEND, Lee Hi, Urban Zakapa, MAMAMOO, TWICE, Zico, Suzy x Baekhyun, Taeyeon, Lim Chang Jung, EXO, BTS, SHINee, VIXX, INFINITE, GOT7, Taemin, SEVENTEEN, MONSTA X
- Producer Award - Bang Shi Hyuk
- Asia Popularity Award - Kim Jaejoong
- Grand Prize (Daesang) - EXO
- Best K-Pop Band - CNBLUE
- Best OST - Gummy
- New Artist Award – NCT 127, I.O.I, DREAM
- Best R&B/Soul Artist - Crush
- Popularity Award - SHINee
- CeCi Asia Icon Award – EXO, Red Velvet
- Global K-pop Artist Award - BTS
- Rookie Award – BLACKPINK, Bolbbalgan4, DREAM
- Best Male/ Female Performance - SECHSKIES/SISTAR
- Grand Prize - TWICE
***********
Sáng hôm sau trên các mặt báo đều bàn luận về Golden Disk Awards 2017. Thành công đầu tiên của nhóm quá thành công. Khi được nêu tên ở hai hạng mục Rookie Award và New Artist Award thật sự rất hạnh phúc không thể nói nên lời. Cả nhóm khi về KTX lao vào ôm lấy nhau vừa cười lại vừa khóc nhìn xấu như ma ý =)) Để xứng đáng với giải thưởng này DREAM sẽ chăm chỉ hơn nữa.
DREAM ơi 5tinggggg <3
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfiction Girl - EXO] We Got Married
Fiksi PenggemarRung động P/s: Có những tuần mình bận nên có thể tuần đấy không thể đăng chap mới như đã hứa vs các bạn được cho mình xin lỗi nhé!!!!