Để chuẩn bị ra mắt khán giả thật tốt, cả ngày lẫn đêm chúng tôi như sống luôn trong phòng tập. Phần bài hát đã xong hơn nửa, còn về phần vũ đạo của nhóm thì lại đang gặp rắc rối.
"Yah Ji Yeon unnie. Làm ơn tập đúng nhịp đi." - chị Hye Mi nói.
"Lyn a. Em lại quên động tác mất rồi." - Mo Yeon unnie nói.
"Mina unnie ơi. Chị làm ơn đừng nhảy cứng ngắc như thế chứ."
Và rất nhiều lời trách vang lên trong căn phòng tập của chúng tôi.
"Các em đã là idol rồi. Sao hát thì ổn mà vũ đạo ko ra thể thống gì vậy?" - chị biên đạo nói.
"Chúng em xin lỗi ạ. Chúng em sẽ tập tốt hơn."
"Hnay tập thêm 1 tiếng. Mai chị sẽ kiểm tra đấy."
"Dạ vâng."
***********
Lết đc cái người về KTX là cả một vấn đề. Cả ngày hnay bị hành lên hành xuống nhg đổi lại là cả nhóm tôi thuộc bài thì cũng ko thiệt lắm.
Vậy là mọi việc đã hoàn tất, việc bọn tôi cần làm bây giờ đó là quay MV thật tốt để ra mắt mọi người.
***********
5h sáng.
"Ting tong. Ting tong." - tiếng chuông cửa reo lên.
"Jun ra mở cửa đi." - leader nói từ trog phòng ra.
"No way. Chị đi mà ra nha."
"Lyn a. Ra mở cửa hộ chị già này đi."
"À lá sồ."
Bước từng bước nặng nề xuống mở cửa, bé Lyn nhà ta đã mấy lần suýt ngã cầu thang.
"Anyong unnie." - ra là chị quản lý.
"Mấy đứa dậy hết chưa?"
"Cũng gần đủ rồi ạ. Có mỗi Hye Mi unnie và Jun vẫn đang bám lấy cái giường thôi."
"Vào gọi bọn nó ra đây đi. Làm vscn đầy đủ vào. Hnay chúng ta đi quay MV."
"NAE? Hnay đi quay MV? Sao bọn em ko nhận đc lịch gì vậy?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfiction Girl - EXO] We Got Married
FanfictionRung động P/s: Có những tuần mình bận nên có thể tuần đấy không thể đăng chap mới như đã hứa vs các bạn được cho mình xin lỗi nhé!!!!