Chap 6: Làm quen

1.2K 44 0
                                    


" Yah. Anh Thắng tìm ra em như thế nào vậy? " - Chị Hye Mi tò mò hỏi.

" Em chỉ đang đi dạo dọc bờ sông Hàn và đeo tai nghe nghe nhạc thôi ạ. " - tôi lễ phép trả lời.

Mọi người trong phòng đang tập nhảy còn tôi thì ngồi xem họ nhảy. Chị Hye Mi đã tập xong nên ngồi xuống nói chuyện vs tôi một lúc. 

" Vậy sao? Chắc em có tài năng gì đó mới được tìm một cách ngẫu nhiên như vậy. Chắc anh Thắng đã nhìn ra được điều đó. " - Chị Hye Mi tươi cười đáp.

" Thật ạ? Em cũng chẳng biết nữa " - tôi lắc đầu - " À mà chị là người Nhật ạ? "

" Đúng rồi. Em tinh mắt thật." - Chị Hye Mi tươi cười.

" Chị nói tiếng Hàn thật thành thạo. "

" Haha. Chị là fan của tiền bối 2PM đó. Chị học tiếng Hàn vì không muốn phải đợi sub các show mấy anh ý tham gia và cũng muốn hiểu được các anh ý hát và nói gì. "

" Ra là vậy. Vừa rồi lúc mới vào cửa chính em đâm phải Taecyeon oppa đấy. " - tôi trêu chị Hye Mi. 

" Yahhhhhhh con nhỏ kia đứng lại cho chị. Sao mi có thể đâm vào oppa của chị chứ. " - dứt câu tôi bị chị Hye Mi rượt đuổi khắp phòng.

Sau một hồi đuổi bắt, 2 chị em nằm lăn ra sàn do hết hơi.

" Em là người Việt đúng không ? WOWW em siêu thật đấy. Phát âm rất chuẩn và nói tiếng Hàn cũng rất hay nhaaa. Em học ở đâu vậy? "

" Em tự học thôi. " - tôi cười ngượng ngùng.

***********

Mọi người đang trên đường về KTX. Anh Thắng đã nói vs bố mẹ tôi gửi đồ của tôi từ khách sạn đến KTX cho tôi. Ngoài ra khi nào bố mẹ tôi về tôi cũng phải về cùng để làm thủ tục chuyển trường và soạn đồ mang đến Hàn Quốc. Trên đường về tôi cứ tự hỏi mình sẽ chung phòng với ai.

" Em sẽ cùng phòng với Hye Mi nha Jun. " - anh Thắng quay ra nói với tôi lúc về gần KTX.

Chị Hye Mi ư? Cũng được đấy chứ. Tuổi cũng gần gần nhau nên độ điên và lầy chắc cũng giống nhau thôi.

Chị Hye Mi dẫn tôi về phòng. Căn phòng lấy chủ đạo là màu xanh nước biển.Thật ra những gì liên quan đến màu xanh nước biển tôi đều thích hết. Ngoài ra tôi cũng thích màu trắng, cảm giác nó rất trong sáng và tinh khiết hahahahaha =))))

" Căn phòng đẹp phải không ? " - Chị Hye Mi lên tiếng.

" Nae. Nó thật sự rất đẹp đấy unnie ^-^. "

" Đây là giường của em. Đồ đạc thì cứ thoải mái. Đồ gì không có thì chị em mình dùng chung. Không sao cả. " - Chị ấy chỉ về cái giường cạnh cửa sổ.

Phòng chỉ có 2 chị em và 2 cái giường. Chị Hye Mi thì nằm ngay cạnh cửa phòng con tôi được chị yêu quý cho nằm ngay cạnh cửa sổ.

" Em cảm ơn chị. "

Sắp xếp xong hết cũng mất gần 1 tiếng. Tôi bắt đầu đi tham quan KTX của tôi. Tôi thực sự đang bị sốc. Kí túc xá của JYP cũng rất đẹp. Căn hộ của chúng tôi có tất cả 4 phòng. Mỗi phòng 2 người là vừa đủ. Bởi có tận 8 thực tập sinh mà. Hiện tại tôi và chị Hye Mi một phòng, chị Ji Yeon và Mina chung một phòng. Chị Mo Yeon hiện tại ở một mình một phòng trên tầng 3. 

Khu sinh hoạt chung của chúng tôi cũng rất thoáng và thoải mái. Chúng tôi có một phòng khách tuy không rộng lắm nhưng vẫn đủ cho 8 con người ngồi. Phòng bếp cũng rộng rãi để thuận tiện cho chúng tôi nấu ăn. Chúng tôi có riêng một chỗ siêu rộng để để quần áo, mũ và snapback. Từ cửa đi vào là một tủ giày, mỗi thành viên sẽ có một tủ của riêng mình để để giày.

Vậy là một ngày để làm quen vs các thành viên mới, với KTX và hơn hết là làm quen vs môi trường mới mà tôi sẽ gắn bó vs nó từ bây giờ đã kết thúc.




[Fanfiction Girl - EXO] We Got MarriedNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ