Chap 9: Thành viên mới

1.2K 52 0
                                    

Ngày thứ 2 đầu tiên của tháng 8.
Hnay chúng tôi đc nhận thông báo sẽ có thêm thành viên mới. Nên ai cũng dậy sớm làm vscn rồi cấp tốc đến phòng tập.
Đẩy cửa bước vào, ko có ai trong phòng tập cả. Chúng tôi ngồi nghỉ 1 lát rồi bắt đầu tập nhảy. Sắp tới đợi chúng tôi là một bài kiểm tra năng lực. Mọi người đều ko muốn xa nhau nên ai cũng chăm chỉ tập luyện. Ai giỏi phần nào thì sẽ hướng dẫn cho người kia.
Đang tập luyện hăng say thì anh Thắng bước vào. Theo sau anh là 2 người mà chúng tôi cho là thành viên mới.
"Đây là Min và Lyn. Cả 2 người họ đều là người Hàn. Các em tự giới thiệu về mình cho m.n biết thêm đi." - quả nhiên là thành viên mới.
"Anyonghaseyo. Em là Min sinh năm 2000. Thích màu trắng, hay ngủ nhiều và cực kì thích Twice sunbaenim ^^"
"Anyonghaseyo. Em là Lyn sinh năm 99. Tính em đơn giản nên mọi ngừoi cứ tự nhiên. Em thích màu xanh dương, thuộc tuýp người ít nói. Mong m.n đừng quá để ý. Kamsamita."
"Ê Jun. Em mất vị trí maknae rồi =)))" - chị Mi yêu quái nói.
"Ko sao có cơ hội làm unnie rồi =)))"
"Chào 2 em. Chị là Ji Yeon hơn các em 4 tuổi chứ mấy. Chị là leader của nhóm."
"Chị là Hye Mi, chị sinh năm 98. Còn đây là Mo Yeon hơn chị 1 tuổi. Đây là Jun bá đạo của cta hơn các em có 1 tuổi thôi."
"Chào các em. Mong là cta sẽ hợp với nhau." - tôi mở lời.
"Chị là Mina. Em có thể gọi là Mia cũng được."
Và màn chào mừng thành viên mới kết thúc tại đây. Quay trở về luyện tập thôi nào.
***********
Min và Lyn đều có giọng hát tốt nhg vẫn chưa thể gọi là xuất sắc. Ngày hsau chúng tôi có 1 buổi học thanh nhạc với giảng viên thanh nhạc Im Hana ( au: tên do mình chém thôi ko có thực đâu nha =))). Cô ktra Min và Lyn, còn chúng tôi thì ktra nhau xem thuộc bài lần trc luyện chưa. Vì càng gần ngày ktra nên m.n đều lo lắng gấp đôi bthg. Vũ đạo cũng phải nâng cao, giọng hát thì khỏi phải bàn nữa. Ai cũng đều sợ mình bị loại, sợ mình ko đạt qua bài kiểm tra.
Và rồi ngày đó cũng đến.

[Fanfiction Girl - EXO] We Got MarriedNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ