Vì sắp đến sự kiện diễn ra hàng năm của đài SBS SBS Gayo Daejun 2020, nên 2 nhóm EXO và DREAM đều phải tập luyện cho sân khấu của họ. Thời gian hầu hết đều dành để tập luyện ở phòng tập nên cả Sehun và Jun ít có không gian riêng dành cho nhau.
Và vào một ngày đẹp trời, trời cao trong xanh sương sớm long lanh mặt nước xanh xanh cành lá rung rinh, cả EXO và DREAM nhận được thông báo từ các staff SBS rằng họ sẽ có một collab stage với nhau. Thật ra việc các nhóm idol collab stage với nhau không phải chuyện gì lạ trong các sân khấu, sự kiện lớn nhưng đây là lần đầu tiên một cặp đôi đang nổi của Kpop đứng chung một sân khấu với nhau. Từng nhóm tách ra đã quá đủ sự bùng nổ rồi giờ cả 2 nhóm đứng đầu của Gen3 và Gen4 lại tụ lại trên cùng một sân khấu. Không cần phải nói fan của cả 2 nhà đều đã háo hức lắm rồi, nhất là fan cp của HunJun. Một người là maknae của nhóm nhạc nam thần toàn giọng ca khủng EXO - một người là maknae của nhóm nhạc nữ không đi theo concept mà các girlgroup theo mà đi ngược lại xu thế pha trộn giữa girlcrush và sự trong sáng ngại ngùng của người con gái tạo nên sự khác biệt trong âm nhạc và hình tượng idol. Các fan thường bảo rằng tổ hợp maknae mà làm một unit sáng tác và ra bài hát chung đặc biệt sẽ perfect all-kill các BXH lớn nhỏ trong và ngoài nước mất. Unit mọi người nghĩ là sẽ khó thành nhất giờ lại được SBS tạo cơ hội xuất hiện cùng nhau đã tạo ra cú hit tin tức trong ngày hôm đấy.
Giọng ca chủ chốt main vocal của DREAM kết hợp với giọng rap trầm của EXO chắc chắn sẽ khiến người nghe đi từ bất ngờ này sang bất ngờ khác, chắc chắn là vậy.
***********
8:00 KST
Trước cửa SM Entertainment bây giờ xuất hiện thêm 6 cô gái xinh đẹp như nữ thần xuất hiện, ai đi qua cũng đều quay lại nhìn với ánh mắt mang theo sự tò mò.
"Junnie ah, em thử nhắn cho Sehun oppa xem. Thử hỏi anh ấy xem hiện tại mình có nên vào không?" - Chị cả Ji Yeon chắc lần đầu đến SM nên hơi hồi hộp quá.
Từ khi DREAM nhận được tin sẽ được đứng chung sân khấu biểu diễn với các tiền bối EXO, mỗi người có một biểu hiện, một suy nghĩ khác nhau. Ví dụ như team hạnh phúc vì được biểu diễn cùng thần tượng mình là Mina, Hye Mi, Lyn và cuối cùng là đến cô nàng maknae của chúng ta Jun. Còn dàn unnie-line bao gồm Ji Yeon, Mo Yeon thì lại đang trôi xa với suy nghĩ của mình, một người thì lo khả năng nhảy của mình sẽ ảnh hưởng đến cả nhóm, người còn lại thì lại lo giọng hát của mình sẽ gây khó khăn cho lần collab stage này. Nói ngắn gọn lại là cả DREAM ai cũng trân trọng lần kết hợp này, không phải lúc nào cũng có cơ hội được đứng chung sân khấu với các tiền bối lão làng, sẽ học được thêm khả năng biểu diễn và cách hát và nhảy sao cho không bị hụt hơi.
"Nae? Em gọi rồi mà unnie, chúng ta đã đứng đây được 15 phút rồi đó unnie. Bao giờ chị mới bình tĩnh lại đây aigoo."
"Tại unnie lo mà. Đây là lần đầu tiên chị được đến SM, chị chưa bao giờ nghĩ mình sẽ có cơ hội được tiến vào SM cả."
"Đừng lo mà unnie. Các sunbae sẽ giúp chúng ta tốt lên mà, chị của hiện tại đã làm rất tốt rồi." - người chị thứ 2 của nhóm Mina cũng không thể đứng nhìn người chị già của mình vì lo lắng mà đã không ngủ mấy đêm chỉ để tập luyện tự hành hạ bản thân mình nữa rồi.
"Đi thôi nào. Hôm nay chị phải ướt đẫm mồ hôi, sức cùng lực kiệt tại phòng tập mới được nghỉ. Ừm, cố lên nào. Chúng ta có nên làm hành động để cổ vũ nhau không?" - Cô chị Hye Mi hiếm khi nghiêm túc nhất nhóm giờ đây cũng đã chịu nghiêm túc rồi.
"1 2 3. À-cha-à-cha-hwaitinggg."
Và thế là 6 cô gái cùng bước vào SM để đi đến phòng tập luyện của EXO bắt đầu cho buổi tập luyện ngày hôm nay. Vì chỉ có 2 ngày để học động tác rồi ghép đội hình và thu âm nên thời gian của cả nhóm bị đảo lộn hết ngày thành đêm đêm thành ngày tất cả chỉ để giúp cho collab stage lần này không phạm phải sai xót nào.
"Anyonghaseyooo."
Phòng tập bình thường đã có 8 người giờ thêm 6 người bọn cô phòng tập lại đông đúc thêm. Lúc cô bước vào các sunbae đang tập luyện nghiêm túc chuỗi bài hát cho stage lần này, ai cũng đã ướt hết áo rồi nhưng nhìn họ không giống như người vừa tập luyện vũ đạo cho lắm, nhìn họ ai cùng tràn đầy năng lượng như thể phòng tập luyện là sân khấu của họ còn chiếc gương là fan hâm mộ phía dưới vậy.
"Ohh. Anyonghaseyo. Các em đến sớm vậy? Vẫn chưa đến giờ tập luyện mà, mấy đứa đã ăn sáng chưa? Nếu chưa thì đợi tập xong giờ nghĩ bọn anh gọi đồ về rồi chúng ta ăn chung." - Anh Hào leader của EXO nổi tiếng việc yêu thương và rất biết chăm sóc các hậu bối.
"Ah nae, như vậy có ngại không ạ? Dù gì bọn em cũng đến làm ảnh hưởng việc luyện tập của tiền bối..."
"Không sao đâu. Nào, mấy đứa lại đây. Dù gì chúng ta bây giờ không chỉ là mối quan hệ tiền bối - hậu bối nữa mà chúng ta còn là thông gia với nhau mà. Quan tâm lẫn nhau là chuyện bình thường không có gì phải ngại hết, nghe chưa hả."
"Naee sunbae. Bọn em sẽ thoải mái hơn ạ. Vậy chúng ta bắt đầu luyện tập luôn không ạ?"
"Đương nhiên rồi. Chúng ta tập đội hình trước nhé. Nào Kai em bố trí đội hình đi."
"Nae. Vì Mo Yeon và Hye Mi đều là main dancer nên anh và 2 đứa sẽ cùng giúp mọi người trong đội ổn định đội hình nhanh hơn nhé. Giờ chúng ta chia cặp để nhảy đôi nhé. Đương nhiên Sehun và Jun là một cặp rồi, anh không nỡ chia cắt đôi trẻ đâu =))). Cho 2 leader một team nhé Suho và Ji Yeon, Chanyeol - Hye Mi, Baekhyun - Mina - Xiumin, D.O - Lyn - Chen, Kai - Mo Yeon. Chúng ta vào đội hình nào."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfiction Girl - EXO] We Got Married
Hayran KurguRung động P/s: Có những tuần mình bận nên có thể tuần đấy không thể đăng chap mới như đã hứa vs các bạn được cho mình xin lỗi nhé!!!!