Đúng 3h anh đến đón cô trước cửa KTX. Hôm nay anh mặc áo sơ mi trắng làm cô nhìn anh không dứt ra được.
- Có phải đợi lâu không?
- Ani, em mới ra thôi.
- Đi thôi.
Vì là tầm chiều nên mọi người đi xem phim khá đông. Anh bảo cô đứng đợi anh anh vào mua vé. Trong khi đứng đợi anh có vẻ nhiều người đã nhận ra cô.
- Chị là Jun đúng không?
Cô ngẩng đầu lên là một cô gái nhìn cách ăn mặc và cách nói chuyện của cô Jun chắc cô gái này tầm tuổi mình.
- Dạ vâng.
- Aaaaaa chị là thần tượng của em đó ><
Cô bé thấy cô gật đầu liền cầm tay cô rất thân thiết.
- Ồ kamsamita~
- Chị có thể ký cho em được không? ^^
- À nae được chứ. Mình ký vào đâu bây giờ?
- Đây chị ký vào đây.
Cô bé đưa cô một quyển sổ nhỏ và một chiếc bút.
- Bạn có muốn chụp một bức ảnh không? ^^
- Chụp. Chụp chứ.
Vừa hay chụp xong bức ảnh thì Sehun từ chỗ bán vé đi ra.
- Se...Sehun oppa.
Cô bé vừa nãy chưa đi bây giờ thấy Sehun thì như hóa đá ra tại chỗ.
Anh nhìn cô rồi nhướn mày như muốn hỏi: Cô bé này là ai đây?
- Là 1 fan của em nhưng xem tình hình này có khi cũng là fan của anh rồi =))
Cô vừa nói xong cô gái đó liền tỉnh lại rồi quay ra nhìn cô và anh mấy lần rồi mới lên tiếng.
- 2 người là đang hẹn hò sao?
- Bọn chị đang tham gia WGM ^^
- Ôi hôm nay là ngày may mắn nhất của em. Đi xem phim mà còn được gặp thần tượng của mình không những thế mà họ còn là vợ chồng của nhau nữa chứ..
- Đến giờ chiếu phim rồi. Xin phép bọn tôi đi trước.
***********
Bộ phim anh chọn về tâm lý, tình cảm nên cũng không khó xem lắm. Trong khi đang chiếu phim anh không nói gì cả chỉ im lặng ngồi ngắm cô thỉnh thoảng thấy cô quay ra thì lại giả vờ như đang chăm chú nhìn màn hình chiếu.
Đừng nói, anh cảm thấy cô vợ này của anh còn coi phim quan trọng hơn là ngắm người đẹp trai như anh đây. Anh làm nhiều hành động chỉ để cô chú ý đến anh hơn. Chẳng hạn như nắm tay người đẹp, nghiêng người sang để gần cô hơn, gãi nhẹ lòng bàn tay cô...nhưng cô vẫn không quan tâm đến anh mà chỉ chăm chú xem phim. Chết tiệt, lần sau không bao giờ rủ cô đi xem phim cả.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfiction Girl - EXO] We Got Married
FanficRung động P/s: Có những tuần mình bận nên có thể tuần đấy không thể đăng chap mới như đã hứa vs các bạn được cho mình xin lỗi nhé!!!!