Chap 31: Tay trong tay

979 47 17
                                    

Dưới ánh nắng buổi chiều mát mẻ có 2 con người đang tung tăng đi dạo phố với nhau. Từ ngoài nhìn vào m.n sẽ tưởng rằng 2 bạn trẻ của chúng ta đang rất ngọt ngào. Khi mà anh con trai cúi xuống nói gì đó với cô gái rồi đưa tay lên chỉnh lại chỗ tóc rối, cô gái dường như đang giận dỗi với chàng trai. Nhưng thực ra sau câu chuyện ngọt ngào như m.n vừa miêu tả đấy lại là một câu chuyện hết sức muốn ăn đòn =)))

- Hình như...

- Sao vậy oppa?

- Em béo lên đúng nhỉ? =))))

- Anh...

Khói bắt đầu bốc lên trên đỉnh đầu của cô gái đang thương đó =)))

- Vợ Hun Móm này mập mạp, mũm mĩm nhìn dễ thương quá đi~

- Ai là vợ anh? Hừ...

- Thôi em đừng giận anh nữa tội nghiệp anh lắm T^T

- Ai bắt nạt em trước rồi bây giờ quay ra năn nỉ em hết giận hả?

- Nhưng mà vợ dễ thương thật mà...

- OH SEHUN! ANH TRÁNH RA CHO EM.

Câu chuyện "ngọt ngào" của chúng ta kết thúc bằng một màn đuổi bắt nhau trên phố =)))

***********

- Hừm, lần sau anh mà còn bắt nạt em nữa em không thèm để ý đến anh nữa đâu.

- Anh hứa lần sau anh sẽ...chỉ kêu em "gầy ~" thôi =)))

- Anh...không thèm nói chuyện với anh nữa.

Vậy là cái tội ngứa đòn của Sehun đã khiến anh bị vợ k thèm ngó ngàng gì tới =)))

Anh đuổi kịp cô và rồi luồn 5 ngón tay của anh vào 5 ngón tay của cô. 10 ngón tay đan xen nhau cùng ánh mắt anh nhìn cô k thể ngọt ngào hơn nữa đã làm cho bao nỗi giận dỗi trong lòng cô tan biến hết.

- Lần sau anh sẽ không chê vợ mập nữa  đâu. Vợ của anh là xinh nhất! Nên em đừng giận anh nữa...

- ...

- Thật đấy anh không tái phạm nữa đâu. Em đừng giận anh nữa.

- Anh hứa rồi đấy nhé.

- Ừ! Anh hứa! Anh hứa mà! ^^

- ^^ vậy chúng ta về thôi, chồng à!

Dưới ngọn đèn đường anh và cô tay trong tay với nhau đi về nhà ngủ một giấc để đón một ngày mới.

[Fanfiction Girl - EXO] We Got MarriedNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ