Từ bây giờ sẽ nói tiếng Hàn nhé!
***********
Sáng hôm sau tại phòng tập luyện của nhóm.
" Em hãy hát một bài mà em thích hoặc hay nghe đi. Bài mà em nghĩ có thể hát được ấy. "
" Nae. "
Tất cả 4 thành viên và giáo viên dạy thanh nhạc đều nhìn chằm chằm vào tôi. Tôi khá run và lo lắng. Tôi nghĩ mình chẳng có một tí gì về nền tảng thanh nhạc cả. Giọng tôi khá cao. Nhiều khi tôi cảm thấy giọng mình mà xuống được giọng trầm chắc trời sập.
Tôi phân vân vì không biết nên chọn bài gì để hát.
" Sau đây em sẽ hát You and I của IU sunbaenim ạ. " - tôi đành đánh liều vậy.
" Bài này khó đấy. " - chị Hye Mi nói.
" Em sẽ cố. "
" Hwaiting. " - Các unnie cổ vũ tôi hết mình.
Sigyel bomyo soksagineun bimildeul
Ganjorhan nae mamsogi yagi
Jigeum ne moseubeul hechyodo joa
Nareul jechokhamyon halsurok joa
Nae ireum bullojwo
Son teumsero bichineun
Nae mam deulkilkka duryowo
Gaseumi mak bokcha sorowo
Jogeumman kkok chamgo nal gidaryojwo
Norang narangeun jigeum andweji
Sigyereul do bochego sipjiman~
Nega itdon mireso
Nae ireumeul bul~lo~jwo~
Nega monjo yotbogo on sigandeul
Nowa nega hamkkeyossotji
Naran g norajuneun geudega joa
Nega murobomyon geudedo joa
Nae ireumi mwoya
Son teumsero bichineun
Nae mam deulkilkka duryowo
Gaseumi mak bokcha sorowo
Jogeumman kkok chamgo nal gidaryojwo
Norang narangeun jigeum andweji
Sigyereul do bochego sipjiman~
Nega itdon mireso
Nae ireumeul bul~lo~jwo~
Nun kkambakhamyon oreuni dwel goeyo
Nal arabogetjyo
Geuden giokhagetjyo
Geure gimyohetdon ai
Son teumsero bichineun
Nae moseup cham jota
Sonkkeuteuro dollimyo
Sigyetbaneu ra dallyobwa
Jogeumman do ppalli narabwa
Du nuneul kkok gamgo mabobeul gonda
Norang narangeun jogeum namatji
Myot nal myotsiljin moreugetjiman~
Nega isseul mireso
Hoksi nega hemendamyon
Noreur arabol suitge
Nae ireumeul bul~lo~jwo~" TUYỆT QUÁ. Giọng em cao thật đó. " - chị Mo Yeon vỗ tay.
" WOWW em rất giỏi lên nốt cao đó. Unnie không thể lên được nốt nào luôn. " - Chị Ji Yeon giả vờ như đang lên nốt cao nhưng thật sự giọng chị ấy rất buồn cười như vịt đực vậy.
" HAHAHAHA. " - tất cả m.n lăn ra cười làm chị Ji Yeon xấu hổ.
" Tuy nhiên giọng tớ lại xuống được nốt trầm nhé. " - chị Ji Yeon giọng thách thức.
" Cái đó ai cũng biết. " - chị Mina vẫn cười và nói.
" Em có thể hỏi các chị sẽ đảm nhận phần gì không? Nếu như debut ý. " - tôi ngồi xuống sàn và hỏi.
" Chị là rap và đảm nhận giọng hát trầm. " - chị Ji Yeon nói - " Mina là hát còn Hye Mi và Mo Yeon đảm nhận phần nhảy của nhóm. Em là người có giọng cao hơn cả Mina luôn. " - chị ấy vừa nói vừa xoa đầu tôi.
***********
Chị Hye Mi và Mo Yeon chỉ tôi cách nhảy điêu luyện. Các động tác các chị ấy làm rất đẹp. Còn tôi vì đã thích nhảy từ bé nên cũng theo kịp nhg thật sự để đạt đến trình độ điêu luyện như các chị ấy thì tôi còn xách dép dài dài.
Chị Mina và Ji Yeon thì tập cách nâng cao giọng hát của mình. Chị Mina cũng là hát chính nên cũng phải tập cách giữ hơi tốt. Để có thể ngân dài hay lên cao thì trước hết bạn cũng cần một giọng khoẻ mà, phải không? Chị Ji Yeon chủ yêu là rap nên phải luyện tập nhiều hơn phần hát của mình.
***********
" Mai em về Việt Nam sao ? " - các chị đang ngồi phòng khách hỏi tôi.
" Vâng. Em về thu dọn đồ chuyển qua bên này. "
" Oh! Hoá ra vậy. Mai phải bay chuyến sớm nên ngủ sớm đi. Chúc em ngủ ngon nha Junnie. "
" Em cảm ơn chị. " - tôi cười.
***********
" Việc tập luyện vẫn tốt chứ? Có quá sức lắm không? " - mẹ tôi hỏi trên máy bay.
" Khá ổn ạ. Các chị tốt vs con lắm. "
" Con cần gì cứ nói. Nếu cần tiền thì khi nào về đề Việt Nam bố mẹ sẽ làm thẻ ngân hàng để nối qua bên Hàn cho con. Bố mẹ sẽ gửi tiền sinh hoạt phí cho con. Nhớ đừng tiêu tốn nhiều quá và cũng đừng để mình kiệt sức. "
" Aigoo. Còn chưa về đến Việt Nam mà. " - tôi vừa nói vừa lôi máy điện thoại ra cắm tai nghe vào.
***********
Sau 3 ngày ở Việt Nam để thu xếp ổn thoả chuyện học hành, lấy tất cả hồ sơ và học bạ đến sách vở mang sang Hàn học nốt cấp 3 cùng vs đồng hành lí không nói là nhiều của tôi cuối cùng tôi cũng đang trên máy bay trở lại Hàn Quốc - nơi tôi sẽ thực hiện ước mơ của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfiction Girl - EXO] We Got Married
FanfictionRung động P/s: Có những tuần mình bận nên có thể tuần đấy không thể đăng chap mới như đã hứa vs các bạn được cho mình xin lỗi nhé!!!!