Chủ đề album lần này nhóm đã quyết định đặt là STORM, nghĩa là "cơn lốc". Nhóm mong rằng album này sẽ diệt mọi bảng xếp hạng. Ca khúc "Dream" là ca khúc mà nhóm đặt nhiều tâm tư nhất, cái bài khác là bài hát tạo nên ca khúc "Dream". Vì có ước mơ nên bây giờ mới có các cô gái của DREAM, những cô gái mà 00h00m đêm 17/10 sẽ chính thức trở thành idol, những cô gái đứng trên sân khấu hát cho m.n nghe.
***********
"Jun a~~~~ Em lạnh lùng thật đó. Bình thường em dễ thương lắm mà sao quay MV em như thành con người khác vậy? Lạnh lắm đấy. Bọn chị đứng xem lại cảnh em quay còn thấy hết hồn...Có khi sau này em đá chéo sân sang điện ảnh được đấy =))" - Lyn unnie vỗ vai tôi.
"Thật sao hohooo, em không ngờ mình lại nhập vai như vậy đó =))"
Đang nói chuyện với các unnie thì chị Huyền quản lý chạy đến thông báo cho bọn tôi cảnh cuối cả nhóm quay cùng nhau. Quay nốt cảnh cuối là chúng tôi được về nhà ngủ roài.
Từng thành viên làm rất tốt phần của mình. Nhưng theo PD nói thì người nổi bật nhất trong nhóm là tôi. Vai diễn của tôi là 1 người con gái vì bị người yêu phản bội mà từ đó tạo cho mình vỏ ngoài lạnh lùng, khó gần, xa lánh m.n. Thay vào đó cô có 1 đam mê với ca hát rất mãnh liệt, Bỏ ngoài tai những lời nói không ủng hộ cô đã đăng ký tgia tuyển chọn thực tập sinh của 1 cty âm nhạc và cô đã trúng tuyển, cô đã cho họ - những con người trước đây không ủng hộ đam mê ca hát của cô thấy rằng họ đã quá sai khi chỉ đánh giá năng lực cô qua vẻ bề ngoài.
"CẮT. Tốt lắm. Mọi người có thể nghỉ rồi." - bác PD lên tiếng.
"Naeee. Kamsamita."
***********
Vậy là hoàn tất MV rồi chỉ việc đợi chờ đăng thôi. Một ngày thật mệt.
Trên chiếc xe chở chúng tôi về KTX không còn ồn ào như lúc sáng nữa mà thay vào đó là những tiếng khò nho nhỏ của cả nhóm :3 Đã quá mệt đến nỗi không thể nói chuyện được nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfiction Girl - EXO] We Got Married
FanficRung động P/s: Có những tuần mình bận nên có thể tuần đấy không thể đăng chap mới như đã hứa vs các bạn được cho mình xin lỗi nhé!!!!