Chap 12: Ngày cuối

1K 44 0
                                    

Thời gian trôi nhanh thật. Mới đó đã 1 năm rưỡi rồi. Còn nhớ ngày đó, 6 thành viên ko quen biết gì nhau vậy mà bây giờ lại như 1 gia đình gắn kết ko rời.
Hnay là ngày quan trọng của chúng tôi. Ngày quyết định xem chúng tôi có được debut hay ko. Trải qua 13 bài kiểm tra năng lực, nhóm tôi ko ai bị loại. Nhg hnay lại là khác. Chỉ cần 1 thông báo xét duyệt từ chủ tịch thì DREAM có lẽ sẽ đc debut. Ai cũng rất lo lắng. Ko chỉ có nhóm tôi mà còn rất nhiều nhóm khác cũng sẽ có tâm trạng như vậy.
"Các em đừng quá lo lắng. Mọi chn rồi sẽ tốt thôi." - Chansung sunbae khuyên chúng tôi.
"Nae. Cảm ơn sunbae. Chắc hồi đó sunbae cũng trải qua cảm giác này của chúng em rồi nhỉ?" - chị Mina lên tiếng.
"Có chứ. Còn hơn bọn em bây giờ nhiều. Vậy nên các em đừng lo lắng quá. Mọi cố gắng của bọn em sẽ ko phí đâu."
"Kamsamita sunbae."
"DREAM" - cùng lúc đó nhóm tôi đc gọi tên.
"Bọn em vào đây. Tạm biệt tiền bối."
***********
"Năng lực của bọn em, tôi đã xem qua. Tuy nhiên, sự việc mất đoàn kết của nhóm, tôi cũng đã nghe nói qua. Các em có chắc khi debut sẽ ko có mất đoàn kết nội bộ ko?"
"Chắc chắn sẽ ko xảy ra nữa đâu ạ." - chị Ji Yeon nói.
"Các em chắc chắn?"
"NAE" - và lần này ko chỉ có chị Ji Yeon nữa mà là cả nhóm tôi.
"Vậy thì chúc mừng các em. Từ nay các em là 1 thành viên trong gia đình JYP. Tôi mong rằng các em sẽ chứng minh cho tôi thấy đc 1 năm rưỡi các em bỏ ra là ko hề lãng phí. Các em sẽ làm được chứ?"
"Chúng em nhất định làm được. Cảm ơn chủ tịch."
"Tốt. Chúc mừng các em đã trở thành 1 idol."
***********
Cả nhóm về phòng tập trong tâm trạng ko gì diễn tả nổi.
"Vậy là chúng ta đều đc debut sao?" - leader nói.
"Còn gì nữa." - chị Hye Mi nói.
"Yeahhhhhhh"
Và ngày hôm đó sẽ là bước khởi đầu cho con đường idol của chúng tôi.

[Fanfiction Girl - EXO] We Got MarriedNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ