Chap 24: We Got Married

1K 50 5
                                    

Tại KTX Dream, Jun đang cầm tờ lịch trình do chủ tịch sắp xếp cho cô trong mấy tháng tới, cái tờ lịch trình dày đặc không có thời gian nghỉ ngơi. Xong cô chỉ nhìn chăm chú vào 1 lịch trình vì trên đó ghi cô sẽ tham gia show truyền hình thực tế WGM. Có gì đó sai sai nên cô vôi đi tìm điện thoại để gọi cho chủ tịch. Chuông reo được 1 hồi thì người bên kia bắt máy.

- Annyeong chủ tịch, con là Jun.

- Jun à, có chuyện gì mà gọi cho ta vào giờ này?

- Con vừa nhận lịch trình cho mấy tháng tới...

- Có gì không ổn sao?

- 2 tháng sau con tham gia WGM là thật sao ạ? Nhưng con chưa đủ tuổi...

- À ta cũng định gọi cho quản lý của con để bàn về vấn đề này. 3 tháng nữa là con đủ tuổi rồi nên ta đã cân nhắc cho con tham gia chương trình. Bên đó muốn mời con tham gia chương trình lần này. Do các fan của con nói rằng họ muốn nhìn thấy con trong hình tượng người vợ, ta cũng thấy con nên có ai đó ...... đi! ^^

- Chủ tịch. Mà chủ tịch có biết ai tham gia cùng con không?

- Ta...không biết ^^ Con chuẩn bị cho các lịch trình tiếp theo đi nhé!

Cùng lúc đó tại SM, Sehun đang ngồi nói chuyện với chủ tịch

- Cháu sẽ tham gia WGM vào 2 tháng sau. Nên cháu nên sắp xếp lịch trình mình sao cho phù hợp.
- Cháu có thể hỏi vợ cháu sẽ là ai không chủ tịch?
- Cái đó...để khi nào tham gia cháu sẽ biết thôi. Còn bây h không còn việc gì nữa thì cháu về luyện tập cho buổi concert sắp tới của SM đi.
- Nae. Chào chủ tịch cháu xin phép về trước.
Đi từ phòng chủ tịch ra Sehun vẫn không ngừng nghĩ xem vợ mình sẽ là ai? Cô ấy như thế nào? Là ca sĩ hay diễn viên hay người mẫu?... Chắc anh phải về luyện tập mới được cứ đứng đây suy nghĩ thế này cũng chẳng được thông tin gì. Đến lúc tham gia là biết ngay thôi.
***********
KTX Dream
- What? Em được mời tham gia WGM á?
Jun ném thẳng cái gối gác đầu vào mặt Hye Mi.
- Em được mời tham gia sao unnie phản ứng như chuyện này k thể xảy ra thế hả.
- Tại unnie nghĩ em vẫn còn bé mà...
- Thôi Jun à Hye Mi cũng không có ý gì đâu. Tha cho con bé đi nhìn mặt nó sắp khóc đến nơi rồi kìa. Chị sẽ phạt nó tổng vệ sinh KTX 1 tuần. Vậy em đã hết giận chưa? =)))
- Hứ em nể tình Ji Yeon unnie tha cho chị đấy.
- À rá sồ...nhưng mà 1 tuần có lâu quá không?
"Phốc" tiếng cười từ đâu phát ra rồi liên tiếp những tràng cười xuất hiện. Từ Mina unnie cho đến Lyn mọi người đều lăn ra mà cười.
- Ya Hye Mi à, em nói xem liệu sau này em có định đá chéo sang diễn hài không? Chị thấy em có tiềm năng rất lớn đấy =)))))
- Đúng đấy. Em nghĩ chị nên đi diễn hài đi =)))))
- Ở đâu ra kiểu bị phạt mà vẫn kì kèo để xin nhẹ tội =)))))
- Aaaaa. Mọi người cậy nhiều bắt nạt em.
- Đâu có đâu unnie mọi người yêu thương chị còn chưa hết sao nỡ lòng nào bắt nạt unnie =)))))
- JUNNNNNN. Em mau đứng lại đó cho chịiiii.
- Còn lâu em mới đứng lại cho chị bắt. =)))))
Cả KTX đêm đó tràn ngập tiếng cười và tiếng hét của Hye Mi unnie.

[Fanfiction Girl - EXO] We Got MarriedNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ