Chap 36

317 20 6
                                    

" Khuấy động không khí vậy là được rồi. Chúng ta bắt đầu thôi." - Chú Yoo chỉnh đốn lại quần áo rồi lên tiếng.

" Oh hyung, giờ anh mới nhớ đến phải bắt đầu chương trình sao =))" - Anh Hươu cao cổ bạn trai Lee Sun Bin.

" E hèm. Chúng ta bắt đầu thôi KwangSoo ah =)))"

"Như các bạn nhìn thấy, chúng ta có tổng cộng 8 căn phòng. Nhiệm vụ của các bạn là dựa vào những gợi ý phía trên cánh cửa để chọn bạn cặp phù hợp với mình." - PD

"Yehh. Vậy chúng ta bắt đầu thoii. Bắt đầu từ Baekhyun đi, lâu rồi chú cũng chưa tham gia show giải trí hôm nay anh sẽ đặc biệt quan tâm cậu. *nháy nháy*"

" Ah hyung. Anh lại bắt đầu rồiii." - " Hmmm. Theo em để ý thì em đặc biệt để ý đến cô gái ở phòng số 5. Em cũng không biết vì sao nhưng mà căn phòng đó như có sức hút với em vậy không dứt ra được. Aishh thật khó mà."

" Cẩn thận vợ cậu ở trong đó đấy =)))" - Bố tiên đoán hộ anh Baek.

"Amado? Ầyyy em không nghĩ là vậy đâu. Bọn em còn chưa được gặp mặt trực tiếp lần nào :<"

" Chúng ta cùng chờ xem liệu có đúng là Hyerin hay không nhé ^^. Tiếp theo...xin mời Sehun - ông chồng quốc dân mới của chúng ta."

" Em thích số 4, vì đó là tháng sinh của em. Ừm em chọn số 4 ạ."

" Không thay đổi sao? =))) Anh thấy cậu nhìn vào cửa số 4 nãy giờ, liệu có phải cậu biết ai trong đó phải không Sehun ssi~?" - Jong Kook oppa.

" Ani hyung. Em mà biết ai em đã không đứng đây chọn cùng mọi người ^.^"

Mọi người cùng cười lớn vì câu nói của Hun móm nhà ta =))))

" Nae vậy chúng ta công bố bạn cặp của Baekhyun và Sehun trước nhé. Nawa...juseyo."

1 giây. 2 giây. 3 giây. Một dàn trai nhà Running Man đang hồi hộp đợi chờ khách mời từ căn phòng số 4 và số 5 bước ra.

" Yeoleobun~ Annyeonghaseyo. Em tới rồi đâyyyy." - Bé Jun vừa bước ra chưa thấy người đã thấy tiếng.

"  Annyeonghaseyo." - Thị Xăng.

" Oh Jun ssi, Hyerin ssi." - Ai cũng ngạc nhiên vì có sự tham gia của 2 người con gái đang phá đảo trên các BXH và đặc biệt còn là vợ của 2 ông chồng quốc dân đang đứng tại đây.

" Nae  annyeonghaseyo. Chúng em tới rồi đây. Một lần nữa xin gửi lời chào đến tất cả khán giả của đại gia đình Running Man cũng như các anh chị tiền bối đang có mặt tại đây."

" Sehun ssi, Baekhyun ssi. Sao hai người lại đứng đờ ra một chỗ vậy =))). Qua chào hỏi nhau đi chứ =))"

" Yeobo. Em tới rồi đây." - Jun ssi.



[Fanfiction Girl - EXO] We Got MarriedNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ