Chap 35

239 12 4
                                    


Lâu lắm rồi tôi mới ngồi viết tiếp một chap tặng các bạn độc giả - người đã theo tôi từ ngày đầu cho đến giờ. Thật sự cảm ơn mọi người rất nhiều. 2 năm rồi tôi mới viết tiếp tác phẩm mà tôi drop giữa chừng. Cảm ơn mọi người rất nhiều. 

Chúc mọi người một ngày mới tốt lành với những điều tốt đẹp đang chào đón bạn ở phía trước.

Lời cuối cùng tôi muốn gửi tới các bạn: Hey you.  I'm come back. 

***********

"Oh mo. Em không nghĩ đến là chị aaa. Em thích EXID lâu lắm rùiii. Cuối cùng cũng có cơ hội gặp mặt em mừng đến phát khóc rồi huhu." - 1 bé fangirl mang tên JUN lạc vào đây.

"Hố hố. Vậy chị em mình làm một team luôn đi. Gọi là gì cho ngầu bây giờ nhỉ? Để chị nghĩ xem nào." - Vâng người vừa cười hố hố ( =))) chị chị thục nữ ) chính là idol trong lòng bé JUN nhà ta - Thị Xăng.

"Hmmm. Gọi là Swagteam đi unnie. Đảm bảo bao ngầu, bao soái, bao độc lạ. Ừm nhất định không ai lấy tên đội như vậy đâu =))). Unnie nói có phải không =))) ?"

"Tên hay. Người đâu trọng thưởng. Hôm nay chúng ta cũng ẵm phần thưởng về nàooo." - Thị Xăng cất giọng như vua của một nước =)))

" Thần thiếp tạ ơn hoàng thượng hí hí ^^" (au: đến mệt với 2 con người này .-. người đâu "truyền thái yyy")

" Gaja, let's goo."

"Hey hey hey. We are..." - Trưởng fanclub bé JUN.

"SWAGteam hú hú" - đồng thanh là thuyền trưởng Thị Xăng.

" Hai cái đứa này =)). Cho hai đứa vào một team ohmo unnie đã không muốn nghĩ tới. Cái liên minh này có mà banh nóc chương trình mất =)))." - người chị thân thương Ji Hyo nữ thần lên tiếng.

"Unniee. Em vẫn iu unnie nhất. Love ziu pặc pặc." - con người một lúc đạp n thuyền Thị Jun.

"Yahh Jun. Sao em bảo em thích chị nhất cơ mà sao giờ lại đi tỏ tình với Ji Hyo unnie hả? Nói nhanh. " - Xăng ghen liệu Hói có bít =)))

 "Aiyahh unnie ahh. Chị ghen à hố hố =)))" - vẫn còn vô tư chán là tình hình hiện tại của bé Thị JUN.

Nhìn mặt của Xăng bây giờ chỉ có thể miêu tả bằng hai chữ: "CỰC HÀI" =)))))

"Thôi thôi sắp ghi hình rồi. Hai cô nương tha cho unnie đi. Tí có ghen hay iu nhau thì unnie cũng nhất định phải tách hai cô ra." - thật ra trong đầu Ji Hyo nghĩ là: "Có điên mới để hai đứa này gần nhau. Quậy banh nóc rồi ai đi dọn. Ừm mình thật sáng suốt khi tách đôi này ra. May quá phew phew." ( hai nữ thần kinh gần nhau thì sao nhỉ cả nhà =))) ).

***********

Trong phòng chờ sôi động bao nhiêu thì ngoài trời cũng sôi động bấy nhiêu.

Chú Yoo vẫn chưa buông tha cho hai chú rể mới của làng thê nô Hàn Quốc =))))

" Baekhyun ah. Em hãy nêu cảm nghĩ khi sắp lấy vợ đi. Bọn anh mặc dù là có 6 người đàn ông nhưng mà mới có 3 người kết hôn thôi. Em làm cách nào để bọn anh có thể uống canh cưới của Jong Kook càng sớm càng tốt nha." - Khuôn mặt và giọng điệu nghiêm túc như vậy ai không biết lại tưởng chú Yoo đang làm chủ hôn mất thôi =)))

Sau lời nói của chú Yoo hiện trường không ngớt tiếng cười của mọi người nhưng kèm theo là một Kim Jong Kook đang kéo chú Yoo ra khỏi khu vực camera để tâm sự =)))

"Yah Kim Jong Kook. Mọi người thấy rồi chứ. Kwon Ryeol ah mau đi theo ahhh." - theo sau đó là một VJ với trái tim mong manh VJ Kwon Ryeol.

(To be continue)

[Fanfiction Girl - EXO] We Got MarriedNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ