Chap 19: Running man

1.3K 54 3
                                    

Chúng tôi vừa bước chân vào JYP thì chị Linh chạy ra nhìn chúng tôi với vẻ mặt hết sức tươi cười nói:

"Các em có biết show truyền hình ăn khách Running man của đài SBS không? Các em có muốn tham gia chương trình không? Nếu tham gia các em sẽ có cơ hội học hỏi kinh nghiệm từ các vị tiền bối và có thế tăng mức độ nổi tiếng hơn. Đây chẳng phải là một cơ hội tuyệt vời sao?"

"Thật sao chị? Bọn em sẽ được tham gia Running man sao? Tuyệt vời >,<" - tôi vô cùng thích thú nói.

Kì thật từ khi ở VN tôi đã rất thích show truyền hình ăn khách này. Tôi thích chị JiHyo nhưng cũng thích chú Mũi To, chú Jae suk, anh Jong Kook, HaHa, Gary, KwangSoo nữa <3 (au:ở đây mình vẫn giữ nguyên đội hình 7 người nhé mình ko thích đội hình 6 người tí nào hết T^T). Nói chung là tôi thích hết cả 7 người =)). Tôi không bỏ lỡ 1 tập nào hết, đến cả Running man race start tôi cũng không bỏ lỡ 1 tập nào hết. Có thể nói tôi là fan trung thành của show truyền hình ăn khách này =))

***********

Chị Huyền đưa form đăng kí cho chúng tôi để điền thông tin vào. Tôi và các chị cứ cầm form đăng kí mà nhìn từ ngoài sảnh cho đến khi vào phòng tập mới ngồi xuống cầm bút và điền thông tin vào.

< Tên: Lee Soo Young.

Nghệ danh (nếu có): Jun.

Thành viên nhóm: DREAM.

Ngày/Tháng/Năm sinh: 28/12/1999.

Quốc tịch: Việt Nam.

Màu yêu thích: Xanh nước biển, trắng.

Sở thích: Ăn, ngủ , chơi, nghe nhạc...

Sở ghét: Dậy sớm, làm việc nặng nhọc,... (lý do: vì quá lười =)))

Sợ: Các loài động vật bò sát.

Tính cách: Hòa đồng với mọi người, nhiệt huyết, tham vọng chiến thắng rất lớn, tốt bụng và vô cùng thoải mái.

Lí do muốn tham gia "Running man": muốn tăng cường tiếng Hàn, gặp gỡ các vị tiền bối để học hỏi thêm kinh nghiệm. Là một fan trung thành của Running man. >

Vậy là hoàn thành xong nhiệm vụ điền thông tin vào tờ form đăng kí bây giờ chỉ việc đời phản hồi thôi.

***********

"Chào các em~~~" - chị Huyền ngồi trên xe mặt hớn ha hớn hả chào.

" Annyeong unnieee" - chúng tôi vui vẻ chào chị quản lý.

Xe vừa lăn bánh được một lúc, như nhớ ra điều gì chị Huyền quay xuống nói với lũ giặc chúng tôi:

"Chúc mừng các em đã trúng tuyển "Running man" nhé haha"

"NAE???? Thật hả unnie? =))" - leader lên tiếng.

"Đúng vậy nhaa. Chị vừa nhận được thông báo từ chủ tịch báo rằng bên SBS đã duyệt form đăng kí của tụi em =))"

Thực sự rất thích nhaaaaaaaa >.< >.< >.<

***********

Cuối cùng cái ngày mà tôi mong chờ nhất cũng đã đến, ngày nhóm chúng tôi quay cho "Running man". Thực lo tôi và các chị có chút lo lắng vì là tân binh mới vào lại còn tgia show 'Running man' nhỡ đâu chúng tôi nhỡ làm điều gì không được tốt trên này thì phải làm sao...

[Fanfiction Girl - EXO] We Got MarriedNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ