TAEHYUNG'S POV
Pinanuod ko kung paano umakyat si Irene sa taas habang tumatawa ang Red Velvet.
"Bakit nyo ginawa yun?" Nanliit ang mata ko ng balingan ko sila ng tingin.
Halos buong buhay nya, pinangarap na yang maging Leader ng isang grupo! Kahit noong nasa Daegu pa kami parehas.
Tapos ngayong natutupad na isa-isa ang pangarap nya, saka sya ibabagsak!
SHIT!
"What? Niloko ka nya, diba? Kami na gaganti para sa'yo..." kumindat sa akin si Seulgi.
"Oo nga naman, V! Grabe kaya yung ginawa nya." Malambing na sabi ni Dahyun.
Pumikit ako at pinakalma ang sarili. Damn! Hindi naman dapat aabot pa sa ganito!
"Tagal na kong napupuno kay Unnie, daming lalaki!" Umirap pa si Wendy.
"Tama! Kahit mga crush natin, sakanya nagkakagusto." Gatong ni Joy.
"Fuck!" Sigaw ko. Bumilis ang hininga ko sa sobrang inis.
"Uy pre! Wag mo naman silang sigawan..." ani Sungjae saka niyakap pa si Joy.
"Kaya kong mag higante ng wala kayo!" Sigaw ko. Ngumisi si Wendy.
"Yun naman pala, e. Gagante ka di, edi tulungan ka na namin, diba?" Nag appear pa sila ni Yeri.
Paano ako maghihigante sa taong mahal ko? Paano ko sya sasaktan kung doble ang sakit na nararamdaman ko tuwing nasasaktan sya?!
Fuck this life!
"Gusto mo, takutin nalang natin?" Ngumisi si Tzuyu. May gusto sya kay Jungkook.
"Omg! Paanong takot?" Tanong ng ka-meyembro nya na si Jihyo.
"Takutin natin gamit ang lalaki!" Nag tawanan sila. Nagets ko naman ang plano nila.
"No! Hindi! Fuck! Hindi pwede!" Sigaw ko.
"Ano Taehyung? Para naman makabawe ka na..." tinapik ni Jimin ang balikat ko.
"PUTANG INA! Babastusin ng iba yung girlfriend ko, asan dun ang paghihigante?!"
Kahit niloko nya ako, mahal na mahal ko pa din sya!
"Ba yan, no fun!" Bulong ni J-hope.
Nag lakad ako paalis ng hindi nagpapaalam. Kailangan kong puntahan si Jungkook.
"Oh ano Taehyung? Babalikan mo pa din sya? At bakit pala hindi mo pa sya hiwalayan?!" Sigaw ni Sujeong.
Huminto ako sa paglalakad para lingunin sila, "Pagtapos kong maayos lahat, hinding hindi na ako babalik sa kanya."
Kailangan ko lang basagin ang mukha ni Jungkook.
Dumating ako sa dorm. Nasa sala si Jungkook at handa ng umalis ng bahay.
Hinarang ko sya, "Mag usap nga tayo!" Tinulak ko ang dibdib nya.
"Huwag ngayon, Hyung. Kailangan ko munang unalis!" Mabilis nyang sinuot ang kanyang Jacket at cap.
Napatawa ako ng marinig ko ang Hyung. Really!
Kinwelyuhan ko sya at mabilis na sinuntok sa mukha ng sunod-sunod. Nawalan agad sya ng lakas kaya napa higa sya. Pumatong ako at pinagpatuloy ang pag suntok sa mukha nya.
"TANG INA! Bakit si Irene pa?" Madiin kong sabi. Naramdaman kong may tumulo sa aking mata sa sobrang galit ko.
"H-hyung!" Pigil nya at pilit na tumatayo.
BINABASA MO ANG
Life Behind the Camera
FanfictionMahirap maging isang taong hinahangaan 'nang lahat, dahil isang pagkaka mali mo lang, lahat aalis na sa'yo. Pati na rin ang taong akala mo tatayo sa tabi mo sa oras na walang wala ka na. -Czezelle Lu!