Kevin's POV
*Kriiiing.
Ayan na! Nagagalit na yung alarm clock ko. Tskkk. It's sunday in the morning at birthday ko ngayon.
Hayy. Malas naman walang pasok. Di ko tuloy makikita yung babaeng yun. Tskkkk.
Mayamaya. Nagring yung phone ko. Tumatawag si Paul.
ON CALL:
Paul: Hello pare. Happy Birthday
Ako: Ge salamat.
Paul: Break na kayo ni Chichay.
Ako: Ah. Eh. O--Oo.
Paul: Tsss. Break na o hindi talaga naging kayo.
Ako: Ha? Ano? Tss
Paul: Pero mahal mo talaga sya in real life.
Anong sinasabi nito? Ang aga-aga nangbabadtrip e. Tsss. Bwisit. -___-
Paul: Akala mo ah? Di ko alam. Narinig kita sa field nung friday. Nagpapractice ka magtapat kay Chichay. Sasabihin ko yun sakanya
Ako: WAG!
-______-
Paul: Then, pumayag ka na makasama ko sya for whole day.
Ako: Ayoko nga!
Paul: Edi. Sasabihin ko yun.
Ako: Hindi sabe e. Papayag ako pero, kasama ako.
Paul: Ano ka? Eepal ka lang sa lakad namin e.
Ako: Sige, gusto mo ipakita ko kay Chichay yung picture mong nakabrief lang?
Paul: Oo na. Oo na. P@ta naman oh! Ge bye. Kita nalang mamayang 1 sa may plaza.
*Toot*Toot*
Okay nadin ang birthday ko kahit papano. Kahit may asungot na kasama. Atleast, makakasama ko si Chichay.
Corny manligaw yung isang yun kaya lamang na agad ako. Isa pa, may background check na ako kay Chichay. Hahaha. Stalker e.
Chichay's POV
Niyaya ako ni Paul sa Star City.
Ayoko sanang pumayag pero, nagmamakaawa na sya. Isa pa, nalaman kong kasama si Kevin kaya ok nadin.
Gusto ko pa sana magpanggap na Gf nya kaso di na talaga pwede e. Habang tumatagal kasi lalong lumalalamin yung pagmamahal ko sakanya. Eh, ayoko namang aminin sakanya yun. Kasi, mayaman nga ako pero triple ang ganda sakin ni Stella. Ganun ang mga babaeng gusto nya. ELEGANTE. Ako? Eto. Pachill lang lagi. Di pinapahalatang mayaman. Ayokong mahold-up e. Hahaha. Biro lang. Pero, nasanay na kasi ako e. Ansaya kaya magOVER-THE-BAKOD. Haha.
12:45 na at bihis na ako. Ayoko lang mauna sa pagkikitaan namin nila Paul.
Nakarecieve ako ng text kay Paul ng "Ingat ka sa pagpunta sa plaza ah? Mahal pa naman kita."
Hayyyy. Ang corny nya. Tsss.
NagFB muna ako. Tinignan ko yung FB ni Kevin.
Nakita ko yung mga picture nila dati ni Stella. Oo. Tama Charina! Wag mo na syang mahalin. Pigilan mo yung nararamdaman mo. Di kayo bagay.
Pagkita ko birthday nya. Ano kaya magandang ibigaya. Hm? Wala akong maisip Tsss.
Kevin's POV
Padating na si Chichay dito.
*Dub*Dub*
Ang ganda nya ngayon. Hayyy. Lalo akong naiinlove. Tss.
"Kanina ka pa?"-Chichay
BINABASA MO ANG
2 crazy idiots <3
Teen FictionMahirap mapaglaruan ng Tadhana. Alam natin yan. Yung tipong nasaktan ka na uulit ka padin. Mahal mo e. Pero, di din natin alam minsan na may taong mas right at better pa pala. Bakit natin inaaksaya ang oras natin sa mga taong nananakit satin. Kung m...