Chapter 40- Pain in the heart.

3 0 0
                                    

Gio's POV

Nandito na ako sa labas ng bahay nila Chloe. Napapayag ko na din si Charina na sumama. Pinaalam ko na din sya sa Ate Rain nya. Nung una ayaw nya pang pumayag pero dahil may sinabi ako sakanya pumayag naman siya because we all care for Chichay.

Inaantay ko si Chichay nang biglang

"Kevin naman ipagbitbit mo naman ako ng gamit"

*Evil grin*

Pumunta sila. Mabuti na lang talaga

"Eto na nga oh? Atakihin ka pa sa puso dyan e."-Kevin sabay kuha nung mga gamit ni Eula.

Bigla namang may dumating na trycicle..

At isang anghel ang bumaba na pahikab hikab pa. Nakaback pack lang sya at sling bag na maliit.

"So poor."-Eula pero di naman sya pinansin ni Chichay

"*yawns* Late na ba ako?"-Chichay

"Oo. Kanina pa kami nandito oh? Paspecial ka masyado e. Special child naman"

May banat to si Chichay panigurado.

"May kasama pala tayong aso? *yawns* Kevin talian mo yan ah?"-Chichay na parang tamad na tamad.

"HAHAHAHAHAHA" Natawa na lang kaming lahat sa sinabi ni Chichay

Binuhat ko na lang yung backpack ni Chichay at pinasok sa likod ng van.

Inantay ko namang lahat sila makaakyat na then nangalkal naman ako ng bag ni Eula.

Chichay's POV

Nakakatamad naman tong byaheng to oh. Tinahulan pa ako ng Pitbull kanina. Di siguro ako kilala.

Kung hindi lang ako nahiya kay Gio na nabayaran nya na daw yung gastusin ko e.

Tsk tsk. Makulit talaga tong isang to kahit kailan. -___________-

"Ey *yawns*" sabi ko kay Gio. Sumandal ba naman sa balikat ko. Diba dapat ako yun? Ako babae e. -_______-

"Mababangga tayo!!" sigaw ng katabi kong si Kevin.

*Booogsh

Tinulak ni Kevin si Gio. Oo. I saw it. Sinadya nya yung tulak na yun. Muntik na din akong malaglag pero sinalo ako ni Kevin.

Nagkatitigan naman kami.

*Dubdub*

Nang biglang..

"Aray ko. Yung pwet ko. Chichay tulong.." sigaw yan ni Gio. Parang baboy na ngawa ng ngawa. -_____-

Nakatingin lang sila lahat samin. Naknambugi naman kung makagawa ng eksena tong mga to oh?

"G..Gio ayos ka lang ba?" tanong ko sakanya.

"Tulungan mo naman ako Charina oh."-Gio

Napatingin naman ako kay Kevin at parang sinesenyasan nya ako ng wag-kang-pumayag-look.

Ano bang problema nya?

Mahirap mag assume pero mahal nya pa ako. -_______- Assuming ba? Eh, pano ba naman bakit nya pinapakita to sakin?

I grinned.

Tinulungan kong makaupo si Gio

"San masakit baby?" nanlaki naman mata ni Gio sa ginawa ko miski silang lahat e.

"Dito oh masakit ikiss mo nga."-Gio tapos binigyan nya ako ng sumakay-ka-na-lang look.

Ikikiss ko na sya nang may sumigaw ng pagkalakas lakas ng "Bullshit"

2 crazy idiots <3Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon