Chapter 23-Please love me too

7 0 0
                                    

Gio's POV

Ambilis naman. Sila na agad. Tsk. Naunahan ako nung fvcking Kevin na yun. Mananalo din ako. Antayin mo lang yan Kevin. Di lang ikaw ang may kapangyarihan satin.

Nung una ko kasing marinig yung boses at makita si Chichay. Parang tinamaan ako agadagad e. Ewan ko ba. Kaya, nung nalaman kong Sandoval sya hinanap ko agad sya. At eto, nakapasok na ako dito sa school nila.

[Sa Room]

Ginroup kami ng teacher namin into 2. Fortunately si Chichay ang kagrupo ko. Swerte nga naman. Malandi na kung tawagin. Kahit mangaagaw pa yan. Nanamnamin ko lang yung mga salitang yun at lulunukin para kay Chichay.

"Hoy. Ano ba? Nakikinig ka ba sakin!?"-Chichay

Nawala naman ako sa pagkatulala.

"Ah. Eh. Oo" sabi ko.

"Osige nga. Ulitin mo lahat ng sinabi ko."-Chichay

"Sabi ko nga, hindi ako nakinig. Hehe" sabi ko.

"Nagsayang lang ako ng laway. Tsk"-Chichay.

"Haha. Sorry na" sabi ko tapos nagpacute. Hahawakan ko na sana yung kamay nya kaso,

"Sige. Hawakan mo yung kamay ni Chichay. Matutulog ka habang buhay"-Kevin

"Panira ka talaga. Epalogs" sabi ko tapos nagbadfinger ako.

"FVCKYOVTOO!"-Kevin

"Suntukan na lang oh?"-Gio

"Sige, subukan nyong magsuntukan. Maghuhubad ako."-Chichay

"Talagaaaa? Patingin nga!" sabi ko. Haha

"Bastos/Anong sabi mo!!!!" Chichay at Kevin na galit na yung mga muka.

"J--joke lang." sabi ko

"Bwiset ka. Halika dito!"-Kevin

"Ulul. Bat ako lalapit?" sabi ko.

*KRIIIIIIING

Phew. Nagbell na. Ibig sabihin, sosolohin nanaman ni Kevin si Chichay

Chichay's POV

Bastos yung Gio na yun ah?

"Haynakoooo. Bastos!" nasabi ko na lang habang naglalakad.

Di ko kasi kasama si Kevin ngayon e. Iniwan ko muna sya kasama sila Chloe.

Naiinis na ako, lagi na lang nagaaway si Gio at Kevin.

*Boogsh

Inuntog ko na lang yung ulo ko sa locker ko. Tsk. Kasi naman e.

Pagbukas ko ng locker ko, Fvck.

Puro red na papel. At ang nakalagay ay;

"Fvckyou Chichay. Di kayo bagay ni Kevin. ,,/,,"

Puro ganyan lang yung nakalagay kaya sa inis ko, nicrumple ko lahat yun. Tapos pinagtatapon. Kaso, may umagaw pansin sakin sa mga nakacrumple. May nakita akong yellow pad paper. Agad kong pinulot yun.

Nanlaki yung mga mata ko sa binasa ko.

-Dear Chichay,

Hahaha! Akala ko mahal mo pa ako. Di na pala. Tsk. Di ako iiyak promise. Hahaha. Baka mabasa tong papel e. Tapos, wala ka ng babasahin. Una sa lahat, hindi kita niloko. Ginipit lang kami ng isang kompanya. At kailangan kitang hiwalayan. Kasi ikaw ang ginamit nilang alas. Si Papa, nasa critical na kondisyon sya kaya wala akong nagawang paraan kundi hiwalayan ka. Lahat na ng paglimot ginawa ko. Ginugol ko na din yung mga oras ko kay Stella. Pero, di ka mawala sa isip ko e. Hindi ko na hinihiling na balikan mo ako. Pero, sana mapatawad mo ako. Yun lang. *Sniff* Aalis na ako sa isang araw. Pupunta na ako ng Canada. Kailangan ko na magparaya. Kailangan ko munang magpakakuya. Bye.

2 crazy idiots <3Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon