Chapter 6-The day I'm starting to move on.

11 0 0
                                    

Kevin's POV

"Will you be my girlfriend Chichay? Will you be part of my life?" sabi ko..

"Hell No!"-Chichay.

Bigla na lang akong umiyak.

Tapos..

Bigla nya akong niyakap at bumulong.

"No I don't want to be your girlfriend. I want to be your future children's mother. No I don't want to be part of your life. I want to make a history with you."-Chichay.

Niyakap ko na din sya.

Biglang..

*Blag.

-.O

O.-

O.O

Nagising ako bigla. Haha! Bumagsak ako sa kama XD

Tekaaa? Bat ang saya ng feeling ko?

"Pshhh~ Hoy Kevin David Dimaano wag kang malandi! Ilang araw pa lang kayo nagkakasama oh? -.- Pero teka! Oo nga nuh? Ilang days palang. Pero, parang feeling ko ilang years na! Haha. King ina! Nababaliw na ako." nasabi ko na lang sa sarili ko.

Habang papasok ako sa C.R. sa kwarto ko, pasipol sipol pa ako.

.

.

.

.

.

.

Papasok na ako sa school ko ngayon.

Paakyat na ako ng hagdan ng biglang may babaeng pahulog na. Pero di ko na naabutan kasi natapilok na sya.

Agad ko syang pinuntahan.

Pagkita ko.

Si..

Si..

Si Chichay pala.

"Chichay/Kevin" sabi namin.

"Masakit ba?" tanong ko.

"Bobo ka ba? Malamang! Tsss."-Chichay.

"Dadalhin na kita sa clinic"

"Wag na! Kaya ko to."

"Wag ka nang maarte!" sabi ko sabay buhat sakanya. Yung buhat na pangbagong kasal. Haha.

"Ibaba mo ko!"-Chichay.

"Tumigil ka nga dyan. Ambigat bigat mo e. Tapos, naglililikot ka pa dyan." sigaw ko.

"Eh? Sino bang nagsabi sayong buhatin mo ako?"-Chichay

"Di ka titigil? hahalikan kita!"

At ayun nanahimik na nga sya. Haha.

Pinagamot na namin yung paa nya sa nurse.

"Sa ngayon, di mo muna pwede biglain yung paa mo Iha. At ikaw iho, ingat ingatan mo tong girlfriend mo ha?" sabi nung nurse.

"Ah! Hindi nya po ak--"

"Ah opo. Iingatan ko po tong girlfriend ko. ^_____^" sabi ko.

Haha. Asar talo si Chichay e. Haha.

Paglabas namin ng clinic nakakunot na yung noo ni Chichay habang iika ika.

Ako naman nauunang maglakad tapos sya naiiwan.

"Hahaha! Mabagal ka pa sa pagong nyan e." sabi ko.

Hahaha! 30 mins. pa ata bago pa kami makabalik sa room e. Ayos to! Math pa naman subject namin ngayon. Tapos, next na yung MAPEH. Ay. Oo nga nuh? Pano na si Chichay kung ganyan yung paa nya.

2 crazy idiots <3Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon