Feel ko lang idedicate to kay glsems12 kasi sya lang kilala ko personally dito sa watty. Soul Sistah! Dakilang reader din like me. Ako ashumera lang kaya nagtry lang magsulat. HAHA.
*****************************************************************
*Drake’s POV*
“You can go now.”
She didn’t bother to listen to my explanations. It sucks. Yea, I suck. (__ __)
I love her so much and I will love her till hell freezes over. Kaso wala na. Pssshhh. Di ko na alam. Ang sakit pakinggan nung sinabi nya pero alam ko mas masakit yung nararamdaman nya ngayon. It’s all my effin fault.
*CLLLLAAASSSSHHH*
The glass that I’m holding is now broken into pieces. Kumuha ulit ako ng isa pang baso, thank God at wala akong nagising dito due to that glass. Di ko mapigilan sarili kong di maginom. What have I done??!!!!!
(___ ___)
*Ansli’s POV*
Pagakyat ko sa kwarto naligo na ako kagad. Mahirap na kung broken hearted na nga ko tas may sakit pa. How awful is that. HAHA.. ^____^
I dialled Kuya Cris’ number to check kung pwede ba ako dun. HAHA. Oo, kung pwede ba akong sumideline sa Café nya tonight. I want a relief.
“Yea kuya, can I?”
“Okay okay, I’ll pack my things lang saglit then be there in a bit. THANKS KUYAAAA!!!”
Hyper ko na naman. HAHA. Simpleng oo lang ni kuya Cris parang nakalimutan ko na kagad tong ineemote ko. Dali-dali akong nagbihis ng shorts and white top, Vans plus Pink sweater then zinip ko yung case ng gitara ko.
“Jade!!!! I think I know na bakit ka andito. Pahug nga dyan!!”
Eto talagang si Ate Cha kilala na ko. HAHA. Mukhang sanay na sanay na silang napapadpad ako dito sa bar nila pag kailangan kong huminga. Nakakagulat kasi niyakap nya ako ng mahigpit. As in di ako makahinga.. >______<
“Ate talaga.” ^_______________^
Andito nga pala ako sa Dencie’s Café, coffee and sweets to na si Ate Cha ang nagbabake ng mga pastries while si kuya Cris naman ang Manager.
Pano kami nagkakilala? Ganito yun......
**flashback
"Salamat *toot* University! Grabe daming gutom! HAHA. Eto next song sabay kayo kung alam nyo yung kanta ha..."
(A/N: lakas mo talaga Ans pati sa set kumakalam yang tummy mo.)
*intro ni Duncan*
NP: EMERGENCY by Paramore
"WWWWWOOOOOOOHHHHH" Crowd.
grabe nahyper mga tao nung nagsimula nasi poging Dunkin, dami fans lang ha.. ^_______^ Alam ko namang di sumikat tong kantang to eh. For sure Paramore Fanatics lang ang makasabay sakin. HAHAHA.
After ng set bumaba na kami ng stage nang may lumapit sakin na magkapatid.
"Hey miss Vocalist I heard na you had a lot of GUTOM!"
"YEA! try that one!" ^_____^
waw. parang alam ko na to.. KKKKKKKEEEEEYYYYKKKK!!!!! *0*
"WAW Thank you po! upo muna tayo! HAHA. Grabe di kasi ako pinakain nung mga yun ohh." tinuro ko sina Kevin na mga bad boys. Late daw kasi ako. TT______TT
BINABASA MO ANG
Flashes and Music (HIATUS)
Teen Fiction*Story of a girl who expresses her feelings through her smiles, music and photographs.* Vocalist ng isang banda si Ansli at photography ang kanyang hilig. Surrounded by a lot of lovely people and cared by everyone. Pero may isang bagay na biglang na...