UGH [32]

2K 34 12
                                    

Le me dedicate this to nameeh. hoho. oh ayan na sya. ang laki pa ng problema. hohoho.. ^___^

************************************************************************************

UGH [32]

*Robbie’s POV*

Tapos na ang event and now it’s about time to bid goodbye to our new found friends.

We boys started to put our things back to the car, pati nga yung gitara ni Ansli ako na ang nagbibit pano ba naman kanina pa sya tulala.

“PShh, ano ba Ans go back to your senses!!”

“OH.”

HAHA. Napipikon na naman si Duncan sa kanya. As always.

Wala naman si Manager kasi nagpasama sya sa isang staff ng event para pumunta sa convenient store or any fastfood na pwedeng pagbilhan ng pagkain. Magcheck in muna ata kami sa isang resort dito dahil super late na at delikadong magdrive. Aish, antok na rin ako eh.

Nung natapos na kami tinawagan ko si manager to check her out, mahirap na at baka kung saan na napadpad yun diba. -__-

“Hello manager where you at? Daanan na kita.”

“Hm, Rob I’m here sa ministop. What do you want? Si Ansli pakitanong.”

Ano bang pagkain meron sa ministop?? Ah may chicken ata dun eh.

“Sakin kahit yung chicken na lang, Hoy Ansli what do you want daw sabi ni manager, nasa ministop daw sya.”

“Hmm. Kariman, ham and cheese.” =_________=

Weird. Nakasandal lang sya sa kotse ni Duncan at nakatulala sa mga rosas na natanggap nya.

“okay narinig ko na sagot nya, bilhan ko na lang din kayo ng chuckie. Wait ko na kayo dito ha?”

“Yea, wait for me there.”

“Huh? How about them??”

“No I mean us. See you..” then I ended the call. =______=

Si Kevin ang sumama this time kay Duncan at baka daw mapuno si sungit dahil sa weird and creepy kid na to.

Pinasok ko sya sa loob ng kotse and started the engine.

“Ansli.” -___-

“……..”

“Ansli.” =______=

“…….”

“ANSLI JADE!!” =_____=+++

“Yea??”

“Ano na bang nangyayare sayo ha? Aish. You act so weird. Okay ka pa ba ha??!!”

Sabi ko nga dapat kay Duncan na sya sumama, ako din pala papagalitan sya. She’s so strange. I know a lot of things happened but sana naman she would still care to tell us, kahit sa akin man lang. -___-

“Nothing Rabbit. I’m fine.”

“Aishh. Go and spill it. Don’t wait na talagang mainis na ko sayo dahil itatapon talaga kita sa palayan dito” =____=+++

“IHHHHH! Ayaw ayaw. Sige na spill ko na!!!”

Daling matakot. Haha.

“E wala lang, alam mo na naman yun diba? Yung kay Drake, yung may nanugod sakin sa café, then yung pagkafaint ko sa school tapos sa bahay may nagpadala ng yellow roses at yung naligaw na yellow rose ngayon. Alam mo yun, there’s a lot of questions in my freakin’ mind and don’t even know where to find those f*ckin answers. Nakakagulo ng utak.”

Flashes and Music (HIATUS)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon