O__________O
“Kyaaaaaaaaaaa!!!! >______<”
“DDDDDDUUUNNKKIINNNN!!!!!!”
“Pssh. Ans baka mabulabog yung mga kapre.” =______=+
Wala na akong care sa mga kapre thingy na pinagsasasabe ni Duncan, basta ang alam kong saved na ako!! Yeheeeey!!
“Psshh. So what are you waiting for??” -____^
“Ah e, pahelp akong tumayo.” (__ __)’’’
Kahiya naman sa bossing ko, sungit sungit, di man lang ba nya napansin na injured ako? Hmp.
“Why would I miss?”
“Kasi ano… May sprain ako.”
“Pshh. Tara na nga bubuhatin na kita.” ~___~ <~ kunot na kunot ang kilay ni Dunkin. Hahaha.
“No! help mo na lang ako tumayo tas kapit na lang ako sayo.”
Yoko magpabuhat sa kanya kasi susumbong nya ko kay Robbie na mabigat ako tas di na naman ako titigilan sa pang-aasar nun. -_____-‘’’
“No, I insist.”
“No! I don’t wanna!!”
“No.”
“NNNNNOOOO!!!”
“Pshh. ONE!”
“FFFFIIINNNEEEE!!!!!”
So no choice, binilangan na ako ng best in math. (__ __)’’’
Naka-piggy back ako kay Duncan ngayon at sa totoo lang nalulula ako. HAHA.
“Dunkin mabigat ba?? Sorry ha.” (__ __)''''
“Oo para kang BABOY sa bigat. Psshh.” =___________='''
MakaBABOY naman wagas. -____-+ infairnes naman sa taong to may sense of direction sya, pano naman kasi derederecho lang sya sa paglalakad na as if kabisado nya tong forest na to.
Hay, ang tahimik!! Mapapanisan ako ng laway sa donut na to eh.
“Dunkin sorry ulit kasi nawala ako. Hihi.” (^____^''')
“Pssshh.”
KTNX BYE..
SARAP MONG KAUSAP! PASALAMAT KA IKAW ANG AKING KNIGHT IN SHINNING AND SHIMMERING SPLEDID ARMOR KO!! Kaya di ko sya aawayin. Cease fire muna Ansli. Hihi.
Pagdating sa Villa dali-dali kaming sinalubong ng umuusok na ate Joujou. PATAY NA. (--,)
"ANSLI!!!!!! Oh God masyado mo akong pinag-alala. San ka ba nanggaling? Anong nangyari sayo? Ano bang pinaggagagawa mo sa buhay mong bata ka!!!!”
Ok nagtransform na si Ate as a Machine Gun. (--.)
“Sorry Ate Jou, naligaw po kasi ako, eto po oh may dala pa nga akong map na nigawa sakin nung mga new found friends ko na igorots.”
Hehe, pinagmalaki ko pa yung map ko ng watwatak na. >____<
“Psssh. Later na lang ang interview okay? ANG BIGAT NA KASE.” ~~.
Onga noh? Buhat parin ako ni Duncan. HAHAHA. Inassist naman sya ni Ate Jou sa bedroom namin at tsaka nya ako hinagis sa kama ko. HOW NICE OF YOU DUNCAN. =___^
“Thanks.” ~~.
“Pssshh..” ~___~
So eto na po ang mahaba-habang pagpapaliwanagan, sermon dito at sermon doon. Ang mommy Joujou ko talaga, mas matindi paa manermon compared kay Mommy ko. TT~TT
BINABASA MO ANG
Flashes and Music (HIATUS)
Teen Fiction*Story of a girl who expresses her feelings through her smiles, music and photographs.* Vocalist ng isang banda si Ansli at photography ang kanyang hilig. Surrounded by a lot of lovely people and cared by everyone. Pero may isang bagay na biglang na...